Tưng bừng khai trương Trung tâm thương mại Parkson Cantavil

Khu phức hợp Cantavil premier gồm có TTTM, văn phòng, căn hộ là sự kết hợp uy tín của hai thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, đầu tư bất động sản

Ngày đăng: 04-02-2014

6521 lượt xem

Sáng ngày 20/12/2013, Parkson Cantavil chính thức khai trương và đi vào hoạt động tại khu phức hợp Cantavil Premier, Quận 2, TP.HCM. Parkson Cantavil được đầu tư 8 triệu Đô la Mỹ, có tổng diện tích mặt bằng thương mại lên đến 17,815m2 gồm 1 tầng hầm và 5 tầng kinh doanh được thiết kế, trưng bày rất ấn tượng.

Khu phức hợp Cantavil premier gồm có TTTM, văn phòng, căn hộ là sự kết hợp uy tín của hai thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, đầu tư bất động sản, đó là Tập đoàn Daewon – Hàn Quốc và Thuduc House. Tổng vốn đầu tư dự án này là 60 triệu USD.

can-ho-cantavil-premier

Tọa lạc tại Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM, Cantavil Premier với hai tòa tháp căn hộ cao 36 tầng (cao 144m) - là tháp căn hộ cao nhất TP.HCM - và 2 tầng hầm với sức chức 267 xe hơi, 2482 xe máy, 200 xe đạp. Khu phức hợp gồm các hạng mục: TTTM mang tầm quốc tế, Rạp chiếu phim hiện đại, dịch vụ ẩm thực, khu vui chơi dành cho trẻ em, văn phòng cho thuê và 200 căn hộ.

Dự án được thiết kế bởi Công ty thiết kế Archetype (Pháp) và được thẩm định bởi Cty Thiết kế CDCo. Đánh dấu cho sự kiện này, sáng ngày 20.12.2013, Parkson Cantavil chính thức khai trương và đi vào hoạt động tại khu phức hợp Cantavil Premier, Quận 2.

Parkson Cantavil được đầu tư 8 triệu USD, có tổng diện tích mặt bằng thương mại lên đến 17.815m2, gồm 1 tầng hầm và 5 tầng kinh doanh được thiết kế, trưng bày ấn tượng. Cụ thể:

- Tầng hầm: là khu mua sắm hàng tiêu dùng, thực phẩm và gia dụng.

- Tầng 1: là thế giới của mỹ phẩm, nước hoa, nữ trang, giày dép và túi xách nữ. Hầu hết đều mang thương hiệu quốc tế.

- Tầng 2: là khu thời trang với quần áo, phụ kiện, trang sức.

- Tầng 3: dành cho các quý ông với quần áo thời trang - thể thao, phụ kiện, giày dép, túi xách, các dụng cụ thể thao, vali du lịch và thời trang Unisex cho giới trẻ.

- Tầng 4: là nơi dành cho những gia đình với sản phẩm bán gồm: quần áo trẻ em, đồ gia dụng, trang trí nội thất, quà tặng, văn phòng phẩm và hàng điện máy.

- Tầng 5: dành riêng cho không gian giải trí với khu ẩm thực tự chọn và trò chơi giải trí Bowling.

khai-truong-can-ho-cantavil-premier

Ngoài đáp ứng các nhu cầu mua sắm và giải trí, Khu phức hợp Cantavil Premier còn có Rạp chiếu phim Lotte Cinema (đã khai trương chiếu phim từ 14.12.2013), nhà hàng, quán cà phê sang trọng được người tiêu dùng yêu thích như: NYDC, Highland, dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp của Beyou yoga & Fitness. Ngoài ra, còn có hệ thống siêu thị BigC được bố trí tại tầng hầm thứ nhất.

Với thiết kế theo phong cách hiện đại, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên kết hợp với cách bố trí không gian mở đa chiều, nội thất sang trọng, Cantavil Premier không những mang đến môi trường làm việc lý tưởng, mà còn là niềm tự hào của những doanh nghiệp, tập đoàn hoạt động kinh doanh tại đây.

dai-bieu-tham-du-khai-truong-cantavil-premier

Các đại biểu tham dự Lễ khai trương

tong-giam-doc-park-son-cantavil

Tổng Giám đốc Parkson phát biểu

pho-tong-giam-doc-daewon-thu-duc

Ông Nguyễn Văn Thuần - Phó Tổng giám đốc Daewon - Thủ Đức

gian-hang-tai-cantavil-park-son

gian-hang-tai-park-son-cantavil

Các gian hàng trưng bày ấn tượng tại Parkson

BP.Marketing

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader

Tin liên quan

Biệt thự cao cấp

ONLINE

  • Zalo

    Phillip Long

    0937 58 1388

  • Whatsapp

    Phillip Long

    0937 58 1388

Thống kê truy cập

Tổng lượt truy cập:

1,624,294

Đang online: 8