Lexington Residence căn hộ nổi bật tại An Phú Quận 2

Theo đánh giá từ các chuyên gia, dù mới đầu năm nhưng lượng giao dịch căn hộ vẫn có dấu hiệu tăng trưởng tốt, đặc biệt đối với phân khúc căn hộ cao cấp ở khu vực An Phú, Quận 2

Ngày đăng: 13-02-2014

2197 lượt xem

Theo đánh giá từ các chuyên gia, dù mới đầu năm nhưng lượng giao dịch căn hộ vẫn có dấu hiệu tăng trưởng tốt, đặc biệt đối với phân khúc căn hộ cao cấp ở khu vực An Phú, Quận 2 – khu đô thị đang nổi lên với tốc độ phát triển nhanh chóng, được quy hoạch đồng bộ và hiện đại. Trong đó, căn hộ Lexington Residence được xem là dự án nổi bật cho phân khúc căn hộ này với vị trí đẹp, uy tín từ nhà phát triển dự án là Novaland và lượng tiêu thụ căn hộ cao kể từ ngày chào bán.

Vị trí chiến lược tại khu đô thị cao cấp – giá hợp lý

Từ khi ra mắt, căn hộ Lexington Residence đã được đánh giá cao từ giới chuyên môn với vị trí ngay mặt tiền đại lộ Đông Tây -Mai Chí Thọ, là trục đường chính tiếp giáp với khu đô thị mới Thủ Thiêm và trung tâm Q.1. Tọa lạc trong khu đô thị mới City Horse được quy hoạch đồng bộ và hiện đại, Lexington nằm trong quần thể các dự án căn hộ cao cấp như Imperia, Estella, The Vista…, kế cận công viên đô thị rộng 7ha. Dự án chỉ cách cầu Sài Gòn 3 km, cách trung tâm Q.1 5 phút qua hầm Thủ Thiêm.

Với việc thừa hưởng các tiện ích sẵn có trong khu vực như khu trung tâm thương mại Parkson, rạp chiếu phim Lotte, siêu thị Metro, các trường học quốc tế… khu căn hộ Lexington trở thành nơi an cư lý tưởng cho những người có nhu cầu thật về nhà ở cũng như các nhà đầu tư cho thuê. Giá cả cũng là yếu tố hấp dẫn vì chỉ cần 1,3 tỷ đồng khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ tại khu dân cư cao cấp.

Một khách hàng đang làm việc tại Metro, đặt mua căn hộ Lexington cuối tuần qua chia sẻ: “Tôi chọn căn hộ này vì từ đây chỉ cần đi bộ khoảng 1 phút là đến ngay nơi làm việc, chạy thẳng đại lộ Mai Chí Thọ là dễ dàng đến ngay trung tâm Q.1 và không kẹt xe vào những giờ cao điểm”.

hai-loc-vang-can-ho-lexington

Đón Lộc Vàng và mua căn hộ cao cấp với lịch thanh toán 19 triệu/tháng.

Tập đoàn Novaland – nhà phát triển dự án Lexington Residence cho biết, ngay từ những ngày đầu công bố, Lexington đã nhận được sự quan tâm từ thị trường với hàng trăm lượt khách đến tham quan mỗi tuần. Trong những ngày đầu năm, vẫn có lượng khách hàng ổn định đến đặt mua nhà và tham gia chương trình “Hái lộc vàng” với trị giá quà tặng từ 2 – 3 chỉ vàng và quà tặng gói điện máy lên đến 65 triệu đồng.

can ho lexington hai loc vang

(Ảnh: Khách hàng tìm hiểu về dự án Lexington và tham gia hái lộc vàng đầu xuân)

Ngoài ra, khách hàng mua nhà trong thời điểm này còn được áp dụng chương trình thanh toán đặc biệt kéo dài trong 52 tháng, mỗi tháng thanh toán 19 triệu. Đây được xem là cơ hội hiếm có để sở hữu căn hộ khi cùng lúc có nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Anh Chương, công tác tại công ty dầu khí Vietsovpetro chia sẻ: “Tôi quyết định đặt cọc mua ngay một căn 82m2 cho con trai lên Sài Gòn học. Ngoài được nhận “Lộc đầu năm” tôi đồng thời còn được hưởng lịch thanh toán 1.5% kéo dài trong 52 tháng không lãi suất, khá thực tế và dễ dàng thanh toán đối với tài chính của gia đình. Có thể thấy, khi thị trường ngày một sôi nổi, dự án chất lượng với lịch thanh toán hấp dẫn sẽ càng có nhiều người chọn mua nên tôi cũng tranh thủ thời điểm này để mua được nhà tốt, giá tốt”.

Lexington Residence được phát triển bởi tập đoàn Novaland.

Để đăng ký tham quan nhà mẫu, xin vui lòng liên hệ

Hotline: 0903.66.58.77

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader

Tin liên quan

Biệt thự cao cấp

ONLINE

  • Zalo

    Phillip Long

    0937 58 1388

  • Whatsapp

    Phillip Long

    0937 58 1388

Thống kê truy cập

Tổng lượt truy cập:

1,623,467

Đang online: 5