Căn hộ tropic garden đáp ứng kỳ vọng thanh toán và nhận nhà ngay

Bên cạnh vị trí và lịch thanh toán phù hợp, “sức hút” của Tropic Garden còn ở tiến độ công trình đúng thời hạn cam kết và khách hàng sẽ sớm nhận nhà chỉ trong vài tháng nữa

Ngày đăng: 17-01-2014

2158 lượt xem

Đến thời điểm này, người mua nhà vẫn đang kỳ vọng các doanh nghiệp địa ốc sẽ đẩy mạnh nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng như xúc tiến hoàn thành dự án. Đáp ứng nhu cầu thị trường, tập đoàn Novaland liên tục tung ra nhiều chương trình thanh toán đặc biệt khi mua căn hộ Tropic Garden, Thảo Điền, Q.2, đồng thời gấp rút hoàn thiện giai đoạn 1 của dự án để đầu năm 2014 khách hàng được nhận nhà cùng với các tiện ích dịch vụ.

Rộn ràng với lịch thanh toán 40% trong 39 tháng, hỗ trợ lãi suất lên đến 12%

Hòa cùng không khí nhộn nhịp cuối năm, không khí giao dịch tại Tropic Garden cũng sôi nổi không kém với hơn 40 căn hộ đã được đặt mua trong tuần qua. Theo khảo sát, mỗi ngày, khu nhà mẫu Tropic Garden tiếp đón gần 25 lượt khách đến tham quan và đặt mua, phần đông là các quản lý của các doanh nghiệp, bác sỹ, phụ huynh có con học trường quốc tế tại Q.2… Còn vài tuần nữa mới đến Tết nhưng lượng tiêu thụ căn hộ tại Tropic Garden đã đạt 90% theo kế hoạch, đây là mức tăng rất tốt trong bối cảnh thị trường hiện nay.

Theo đại diện của nhà phát triển dự án Tropic Garden – tập đoàn Novaland:“Sở dĩ lượng giao dịch thành công tại Tropic Garden tăng đều trong đợt bán hàng gần đây phần lớn nhờ sự điều chỉnh lịch thanh toán khá sát với khả năng chi trả của khách hàng. Khách hàng chỉ cần thanh toán 60% được nhận nhà, 40% còn lại thanh toán trong 39 tháng, hơn nữa, còn được hỗ trợ lãi suất lên đến 12%, làm nhẹ bớt áp lực tài chính cho người mua nhà”

ho-boi-can-ho-tropic-garden

Thanh toán 40% trong 39 tháng và được hỗ trợ lãi suất lên đến 12% làm nhẹ bớt áp lực tài chính cho khách hàng mua Tropic Garden

Nhiều khách hàng cũng đồng tình, họ quyết định mua căn hộ Tropic Garden trong đợt này không chỉ bởi dự án tốt, vị trí đẹp mà còn bởi lịch thanh toán phù hợp với kế hoạch tài chính của gia đình. Do đó, ngay khi vừa giới thiệu chương trình, dự án đã thu hút nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn.

Sớm nhận nhà chỉ trong vài tháng tới.

Với vị trí đẹp ngay trung tâm Thảo Điền, Quận 2, nằm cạnh sông Sài Gòn, Tropic Garden thỏa mãn nhu cầu sống gần gũi với thiên nhiên nhưng chỉ mất vài phút để đến trung tâm Q.1. Khi hoàn thành, dự án thừa hưởng hạ tầng hoàn chỉnh và môi trường sống trong lành của khu vực Q.2, vừa là nơi ở lý tưởng vừa là kênh đầu tư hấp dẫn.

Bên cạnh vị trí và lịch thanh toán phù hợp, “sức hút” của Tropic Garden còn ở tiến độ công trình đúng thời hạn cam kết và khách hàng sẽ sớm nhận nhà chỉ trong vài tháng nữa.

Việc dự án hoàn thành cất nóc tháp C1 – giai đoạn 1 mới đây là minh chứng cho sự đầu tư nghiêm túc của Novaland. Hiện Tropic Garden chuẩn bị hoàn thành các tiện ích như hồ bơi, vườn nhiệt đới… và sẽ giao nhà tháp C1 vào tháng 4/2014. Chắc chắn rằng, dự án có thể đáp ứng được nhu cầu cần nhà ở ngay của khách hàng.

Chị Thùy Trâm, Trưởng phòng kinh doanh của một công ty, vừa mua một căn hộ 88m2 chia sẻ: “Dự án sắp hoàn thiện khiến tôi không còn do dự khi quyết định mua. Xung quanh đó là đầy đủ các tiện ích như siêu thị, trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế… và là nơi tập trung nhiều doanh nhân, chuyên gia nước ngoài làm việc tại VN nên chắc chắn cho thuê sẽ rất được giá”. 

Cùng với việc hoàn thành tháp C1, tập đoàn Novaland cũng đang xây dựng phần thân tháp C2 của dự án Tropic Garden. Với sự xây dựng khẩn trương, chỉ vài tháng nữa các khách hàng của Tropic Garden  sẽ được nhận nhà cùng các tiện ích phục vụ cho cư dân.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình và dự án Tropic Garden

Vui lòng liên hệ: 0903.66.58.77

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader

Tin liên quan

Căn Hộ HOT 2023

Biệt thự cao cấp

ONLINE

  • Zalo

    Phillip Long

    0937 58 1388

  • Whatsapp

    Phillip Long

    0937 58 1388

Thống kê truy cập

Tổng lượt truy cập:

1,592,814

Đang online: 7