Căn hộ Lexington Residence - TÂM ĐIỂM chú ý của nhà đầu tư tại An Phú Quận 2

Ngay từ khi chào bán, Lexington nhận được nhiều sự quan tâm từ thị trường không chỉ bởi vị trí, môi trường sống mà còn ở chương trình thanh toán đặc biệt

Ngày đăng: 17-01-2014

2467 lượt xem

Ngày nay khi nhắc đến An Phú, Q.2, người ta nghĩ ngay đến một khu đô thị cao cấp, hiện đại và đồng bộ. Lần lượt những khu căn hộ cao cấp đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu mong muốn sở hữu một nơi ở lý tưởng trong khu đô thị văn minh hiện đại này. Trong đó, Lexington Residence được đầu tư bởi tập đoàn Novaland đang là dự án nổi bật tại khu vực với những con số ấn tượng: trung bình 50 lượt khách tham quan mỗi ngày, gần 200 căn hộ được bán ra từ ngày khai trương nhà mẫu…Đâu là lý do để dự án này được sự quan tâm của thị trường thời gian qua?

Vị trí tuyệt vời và tiềm năng phát triển của khu phố Đông SG.

Lexington sở hữu vị trí chiến lược ngay mặt tiền Đại Lộ Mai Chí Thọ, nằm trong quần thể các căn hộ cao cấp như Imperia, Estella, The Vista,..thuộc khu đô thị An Phú, Q.2. Đây là khu vực đang có sự phát triển nhanh chóng và năng động về kinh tế, cơ sở hạ tầng và dịch vụ công cộng như khu trung tâm thương mại Parkson, rạp chiếu phim Lotte, siêu thị Metro…

Các chuyên gia kinh tế cho rằng, hiện TP HCM đang tập trung phát triển cửa ngõ Đông Bắc khi hàng loạt dự án, hạ tầng trọng điểm đang được đổ dồn về đây. Việc khánh thành cầu Sài Gòn 2 góp phần giảm tải ùn tắc giao thông ở cửa ngõ phía Đông thành phố, kết nối với Xa lộ Hà Nội giúp lưu thông dễ dàng đến các trung tâm Q.1, Bình Thạnh, Q.2, Q.9, Q. Thủ Đức… Bên cạnh đó công trình cầu Thủ Thiêm 2 nối Q.1 với khu đô thị mới Thủ Thiêm và đường cao tốc TP HCM - Long Thành  - Dầu Giây khánh thành đầu năm 2014 đã rút ngắn khoảng cách và thời gian để đến các vùng lân cận.

Đặc biệt, từ khu căn hộ Lexington, chỉ cần chạy thẳng đại lộ Mai Chí Thọ là đến ngay trung tâm Q.1 không quá 5 phút. Điều này giúp cư dân di chuyển dễ dàng và nhanh chóng mà không gặp bất kỳ trở ngại hay kẹt xe vào những giờ cao điểm.

khach-mua-can-ho-lexington

Có thể nói, sự đầu tư hoàn chỉnh về cơ sở hạ tầng giao thông của TP. HCM, cùng các lợi ích kết nối đã khiến khu Đông TP HCM trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Với vị trí chiến lược, thừa hưởng các tiện ích vùng sẵn có, khu căn hộ Lexington đang trở thành nơi an cư lý tưởng cho những người có nhu cầu thật về nhà ở cũng như các nhà đầu tư cho thuê.

Sở hữu căn hộ lý tưởng với lịch thanh toán 19 triệu/tháng

Ngay từ khi chào bán, Lexington nhận được nhiều sự quan tâm từ thị trường không chỉ bởi vị trí, môi trường sống mà còn ở chương trình thanh toán đặc biệt. Hơn 70% khách hàng đã mua căn hộ Lexington cho rằng, lịch thanh toán 1.5%/tháng (khoảng 19 triệu/tháng) trong 52 tháng không lãi suất cho đến khi nhận nhà đã giúp cho khách hàng đến gần hơn với cơ hội mua nhà trong khu đô thị cao cấp.

Chị Hoàng Lan vừa đặt mua căn hộ Lexington với giá hơn 1,3 tỷ chia sẻ: “ Nhờ có chương trình thanh toán 1.5% trong 52 tháng, không lãi suất, tôi mới quyết định mua ngay căn hộ này vì với tổng thu nhập của cả hai vợ chồng, nếu áp dụng lịch thanh toán trên sẽ có thể thoải mái hơn trong chi tiêu và không phải đắn đo nhiều. Hơn nữa, khi thị trường ngày một sôi nổi, dự án chất lượng với lịch thanh toán hấp dẫn sẽ càng có nhiều người chọn mua nên tôi cần phải nắm bắt cơ hội để mua được nhà tốt, giá tốt.

Lexington Residence được phát triển bởi tập đoàn Novaland.

Để đăng ký tham quan nhà mẫu, xin vui lòng liên hệ: 0903.66.58.77

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader

Tin liên quan

Biệt thự cao cấp

ONLINE

  • Zalo

    Phillip Long

    0937 58 1388

  • Whatsapp

    Phillip Long

    0937 58 1388

Thống kê truy cập

Tổng lượt truy cập:

1,620,191

Đang online: 9