TẬP ĐOÀN NOVALAND HỢP TÁC PHÁT TRIỂN 03 DỰ ÁN MỚI

Ngày 23/02/2014, Tập đoàn Novaland đã chính thức công bố hợp tác phát triển 3 dự án khu căn hộ gồm căn hộ Lexington Residence, căn hộ Icon 56 và căn hộ Galaxy 9

Ngày đăng: 25-02-2014

2211 lượt xem

Ngày 23/02/2014, Tập đoàn Novaland đã chính thức công bố hợp tác phát triển 3 dự án khu căn hộ - thương mại gồm căn hộ Lexington Residence – Q.2, căn hộ Icon 56 – Q.4 và căn hộ Galaxy 9 – Q.4. Sự kiện nhận được sự quan tâm lớn của giới chuyên môn vì đây là việc hợp tác vực dậy những dự án tốt có vị trí chiến lược nhưng đang dang dở do ảnh hưởng chung của nền kinh tế. Sự hợp tác này góp phần vào việc thúc đẩy thị trường bất động sản và phát triển đô thị TP.HCM.

le-cong-bo-3-du-an-novaland

Nhận định nền kinh tế đang dần hồi phục và thị trường bất động sản đang đi vào chu kỳ phát triển mới, Novaland đã mạnh dạn hợp tác dưới nhiều hình thức với những công ty sở hữu những dự án có vị trí chiến lược. 

Bằng kinh nghiệm và đội ngũ chuyên nghiệp, Novaland đã kiểm soát được giá thành, điều chỉnh lại thiết kế cho phù hợp nhu cầu của khách hàng và quy định của pháp luật, tăng thêm nhiều tiện ích để đưa ra thị trường các căn hộ phù hợp với khả năng chi trả của khách hàng. Qua việc làm này, Novaland đã góp phần khôi phục và tiếp tục phát triển các dự án bị dang dở, mở đầu cho một mô hình cùng hợp tác để phát triển.

3 dự án nhà ở thương mại mà Novaland chính thức công bố hợp tác phát triển gồm:

- Khu căn hộ thương mại Lexington Residence tại Quận 2 với qui mô 21.000 m2.

- Khu căn hộ thương mại Icon 56 tại Quận 4 với qui mô 3.000 m2.

- Khu căn hộ thương mại Galaxy 9 tại Quận 4 với qui mô 6.200 m2.

Tổng vốn đầu tư của 3 dự án trên khoảng 3.000 tỷ đồng.

Những dự án trên được kỳ vọng sẽ có tính thanh khoản cao và qua đó cũng góp phần khẳng định Novaland là nhà phát triển dự án BĐS toàn diện tại TP.HCM, có năng lực tài chính tốt, khả năng thu xếp và huy động vốn hiệu quả, thương hiệu uy tín.

khach-hang-can-ho-icon-56

(Khách hàng tìm hiểu về dự án Icon 56 đối diện trung tâm tài chính Quận 1, giá từ 2 tỷ đồng.)

khach-hang-can-ho-galaxy-9

(Khách hàng tìm hiểu về dự án Galaxy 9 vị trí giáp Quận 1, giá từ 1,5 tỷ.)

Trong năm 2013, đã có hơn 20.000 lượt khách hàng đến tìm hiểu các dự án của Novaland. Năm qua Novaland đã bán được hàng trăm sản phẩm trên địa bàn TP.HCM. Đặc biệt trong hai tháng gần đây, Novaland đã tiêu thụ một lượng sản phẩm gấp đôi cùng kỳ năm ngoái.

Ông Phan Thành Huy, Tổng giám đốc Novaland chia sẻ: “Novaland hợp tác phát triển các dự án trên vào thời điểm hiện nay, thứ nhất là vì chúng tôi đã gây dựng được một đội ngũ chuyên nghiệp ngay trong giai đoạn kinh tế khó khăn, đã học được rất nhiều kinh nghiệm và có khả năng tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt. Novaland hiện nay như một nhà máy sản xuất, phải liên tục tạo ra sản phẩm và đưa được sản phẩm đến người dùng. Thứ hai, Novaland đã tạo dựng được thương hiệu qua việc giữ vững tiến độ xây dựng và chất lượng căn hộ cũng như bàn giao nhà cho khách hàng đúng như cam kết. Thứ ba, chúng tôi đã có cơ hội lựa chọn được những dự án tốt, có vị trí độc đáo, nổi bật. Thứ tư, chi phí đầu tư dự án rất hợp lý. Dự án đã hoàn thành về mặt pháp lý, đã triển khai xây dựng nên rút ngắn rất nhiều thời gian và giảm chi phí vốn, góp phần đáng kể vào việc hạ giá thành giúp khách hàng có cơ hội mua được những căn hộ tốt với giá phù hợp. Và cuối cùng là với những chính sách điều hành linh hoạt, từng bước tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp từ chỉ đạo của Chính phủ, các bộ, ngành, Ngân hàng Nhà nước…nền kinh tế đang mở ra một chu kỳ phát triển mới, tạo nhiều cơ hội cho doanh nghiệp nói chung và Novaland nói riêng”.

Quý khách quan tâm đến các dự án của NovaLand vui lòng liên hệ:

Hotline: 0903.66.58.77 (Mr Nguyện) để được tư vấn chi tiết và đầy đủ nhất.

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader

Tin liên quan

Biệt thự cao cấp

ONLINE

  • Zalo

    Phillip Long

    0937 58 1388

  • Whatsapp

    Phillip Long

    0937 58 1388

Thống kê truy cập

Tổng lượt truy cập:

1,624,799

Đang online: 9