TP.HCM yêu cầu chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ dự án Bắc Rạch Chiếc

Mới đây, UBND TP.HCM đã giao Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn TNHH MTV phối hợp với CTCP Địa ốc 10 tập trung nguồn lực đẩy nhanh tiến độ dự án Bắc Rạch Chiếc.

Ngày đăng: 13-12-2016

1792 lượt xem

Theo đó, nhằm đẩy nhanh tiến độ dự án Khu dân cư Bắc Rạch Chiếc tại P.Phước Long A và P.Phước Bình, quận 9, UBND TP.HCM đã giao Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn TNHH MTV phối hợp với CTCP Địa ốc 10 tập trung nguồn lực hoàn thành việc bồi thường, hỗ trợ và tái định cư.

Đối với phần diện tích đất thuộc phạm vi hạ tầng trục chính của dự án (đường Đông - Tây lộ giới 30m, đoạn đầu tuyến khoảng 160m nối với xa lộ Hà Nội và đoạn cuối nối với khu dân cư Phước Bình; đoạn cuối của tuyến ven sông kết nối ra đường Đỗ Xuân Hợp) chậm nhất là hết quý 1/2017.

Được biết, dự án Khu Dân cư Bắc Rạch Chiếc được quy hoạch gồm nhiều khu biệt thự vườn, nhà liền kề, chung cư cao cấp, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại dịch vụ, công viên du lịch, trường học... CTCP Địa ốc 10 (Res 10) trước là Công ty Xây dựng và Dịch vụ Nhà đất quận 10, được giao hơn 78 ha đất để xây dựng hạ tầng kỹ thuật. Sau khi xây dựng xong hạ tầng kỹ thuật, Res 10 có trách nhiệm bàn giao toàn bộ diện tích đất trên cho UBND TP.HCM để thành phố bàn giao, cho thuê đất đối với các nhà đầu tư thứ cấp triển khai dự án.

bắc rạch chiếc quận 2

Bên  trong dự án Khu Dân cư Bắc Rạch Chiếc (Ảnh: N.Vũ)

Dự án đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt năm 2001, sau gần 20 năm, nơi đây vẫn chỉ là “cánh đồng hoang” lác đác vài người đến ở.

Báo Người Tiêu Dùng đã có những bài viết phản ánh về tình trạng này, tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có động thái nào từ chủ đầu tư cho thấy “hồi sinh” dự án.

Theo N.Vũ

(Người tiêu dùng và Cafef)

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader

Tin liên quan

Căn Hộ HOT 2023

Biệt thự cao cấp

ONLINE

  • Zalo

    Phillip Long

    0937 58 1388

  • Whatsapp

    Phillip Long

    0937 58 1388

Thống kê truy cập

Tổng lượt truy cập:

1,586,839

Đang online: 5