The Eastern - Dự án hưởng lợi từ hạ tầng

Với việc Nhà nước đầu tư, khai thác vận hành hàng loạt công trình hạ tầng, nhiều dự án BĐS bắt đầu thu hút sự chú ý của khách hàng. Khi hạ tầng đồng bộ, các dự án được hưởng lợi lập tức tăng giá.

Ngày đăng: 04-10-2014

1643 lượt xem

Lợi thế hạ tầng của khu Đông

Từ đầu năm 2014 đến nay, vùng kinh tế trọng điểm phía Nam nói chung, TPHCM nói riêng, đã có nhiều công trình giao thông quan trọng được Nhà nước đưa vào khai thác hoặc khởi công xây dựng. Trong đó, đáng nói nhất chính là tuyến cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây đã thông xe giai đoạn 1 từ TPHCM đến Long Thành; giai đoạn 2 từ Long Thành đi Dầu Giây cũng sẽ hoàn thành vào cuối năm nay.

Trước đó, một loạt tuyến đường huyết mạch, được kỳ vọng sẽ tạo động lực cất cánh cho TPHCM và khu vực lân cận như đại lộ Mai Chí Thọ, Đồng Văn Cống, hầm Thủ Thiêm, Võ Văn Kiệt, Vành đai 2, Vành đai 3, cầu Sài Gòn 2, cầu Rạch Chiếc, xa lộ Hà Nội mở rộng, cầu Phú Mỹ… cũng đã đưa vào hoạt động, góp phần quan trọng làm thay đổi bộ mặt đô thị.

Hai bên những tuyến đường quan trọng này đang ngày càng mọc lên nhiều công trình lớn, từ các khu đô thị cho đến cơ sở thương mại dich vụ, trường học, khu vui chơi giải trí… Đó là chưa kể nhiều tuyến đường hiện hữu như Đỗ Xuân Hợp, Nguyễn Duy Trinh… và tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên đang thi công sẽ giúp cư dân ở đây đi chuyển đến các khu vực khác rất dễ dàng.

can-ho-the-eastern

Khu Đông TPHCM (bao gồm Q9, Q2 và một phần Thủ Đức) giờ đây có tốc độ đô thị hóa gia tăng nhanh chóng. Đặc biệt, những tuyến đường mới nói trên đều là những tuyến đường rộng từ 6-8 làn xe, xây dựng hiện đại, giúp các phương tiện giao thông dễ dàng di chuyển, không xảy ra tình trạng kẹt xe hay ngập nước. Trên thực tế, hiện nay di chuyển từ trung tâm quận 9 vào quận 1 chỉ mất chừng 15-20 phút.

Cơ hội trải nghiệm căn hộ hiếm có

Theo quy luật, bất kỳ nơi đâu có cơ sở hạ tầng phát triển, môi trường sống trong lành, gần gũi thiên nhiên, dịch vụ tiện ích đầy đủ thì sẽ thu hút người dân sinh sống, qua đó gia tăng giá trị bất động sản. Với trường hợp khu Đông, hiện nay Q9 đang được khách hàng săn đón do hưởng lợi từ hạ tầng, đặc biệt là các dự án đã hoàn thiện, người mua có thể nhận nhà ở ngay hoặc cho thuê lấy lãi.

khuon-vien-the-eastern

Theo anh Nguyễn Tiến Nam, ngoài yếu tố giao thông ngày càng thuận lợi, cư dân của The Eastern còn được thụ hưởng rất nhiều tiện ích ngay trong khuôn viên dự án như sân tennis, hồ bơi, phòng gym, siêu thị K-mart, quán cà phê, nhà hàng và sân tập golf trong nhà…

“Môi trường sống ở The Eastern rất tốt vì hầu hết cư dân đều là những người thành đạt trong xã hội. The Eastern giống như hạt nhân của một khu đô thị mới mới nhiều khu biệt thự sinh thái cao cấp bao quanh như Eden villas, Villa Park, Riviera Cove… vừa đảm bảo an ninh vừa có được môi trường sống tốt. Hơn nữa, tôi nghĩ giá bán căn hộ The Eastern rất hấp dẫn, chỉ cần thanh toán chừng 400 triệu là được nhận nhà ở ngay, đặc biệt thuận lợi cho việc ở lẫn cho thuê”, anh Nam nhận định.

Tự tin về sản phẩm, The Eastern đang triển khai chương trình “Trải nghiệm The Eastern vào mỗi cuối tuần dành riêng cho các khách hàng thực sự quan tâm đến dự án. Nhanh tay đăng ký ngay để có cơ hội cùng sống, kết nối với cộng đồng doanh nhân thành đạt và tận hưởng một môi trường sống cao cấp theo đúng chuẩn Hàn Quốc ngay tại The Eastern.

khu-vui-choi-tre-em-the-eastern

Theo thông tin từ chủ đầu tư, khách hàng mua căn hộ The Eastern ở thời điểm này sẽ được chọn lựa 1 trong 6 chương trình ưu đãi đặc biệt như hỗ phí quản lý và phí tiêu thụ nước lên đến 10 năm; tặng chuyến du lịch Hàn Quốc dành cho 2 người; tặng 1 lượng vàng SJC hoặc xe Honda SH và phiếu mua hàng điện máy tại Nguyễn Kim… Giới kinh doanh bất động sản nhận xét chính sách bán hàng mới của The Eastern thuộc loại hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay khi chỉ cần đóng 30% là nhận nhà ở ngay.

Để xem thực tế và cập nhật chương trình bán căn hộ The Eastern,

Quý khách vui lòng liên hệ: 0903.66.58.77

Theo Infonet

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader

Tin liên quan

Biệt thự cao cấp

ONLINE

  • Zalo

    Phillip Long

    0937 58 1388

  • Whatsapp

    Phillip Long

    0937 58 1388

Thống kê truy cập

Tổng lượt truy cập:

1,627,618

Đang online: 6