Masteri Thảo Điền thu hút giới đầu tư căn hộ cho thuê

Sở hữu vị trí thuận lợi, chất lượng sống hoàn hảo, tiện ích đa dạng, Masteri Thảo Điền được khách hàng săn đón không chỉ vì mục đích để ở mà còn bởi cơ hội đầu tư cho thuê rất tiềm năng

Ngày đăng: 21-11-2014

1590 lượt xem

Tiềm năng sinh lời

Lợi thế và tiềm năng này đến từ vị trí đắc địa ở trung tâm Thảo Điền, quận 2, nơi có cộng đồng người nước ngoài sinh sống và cũng là nơi tập trung nhiều nhân sự cấp cao của các công ty lớn trong và ngoài nước. Nằm trong khu dân cư cao cấp hiện hữu với cơ sở hạ tầng xã hội như trường học quốc tế, bệnh viện, nhà hàng…, Masteri Thảo Điền còn là dự án hiếm hoi kết nối trực tiếp với Ga số 7 (ga An Phú) của tuyến Metro số 1 từ Bến Thành đến Suối Tiên nên có được một lợi ích giao thông hết sức đắt giá.

Thực tế phát triển BĐS trên thế giới cho thấy, BĐS gần Metro luôn có giá bán hoặc cho thuê cao hơn. Thông thường, mức giá giữa các khu gần hoặc xa Metro sẽ có sự khác biệt khoảng 25% hoặc hơn tùy vị trí.

Lý giải cho giá bất động sản tăng khi gần các nhà ga tàu điện ngầm, tàu điện trên cao hay xe buýt nhanh, đứng ở góc độ kinh tế, các chuyên gia cho rằng: Thông thường đây là khu vực dễ tiếp cận nhất, dễ hoạt động thương mại, dễ cho thuê lại....

Ngoài việc dễ dàng kết nối với mọi khu vực của thành phố, với một thiết kế hoàn chỉnh các tiện ích nội và ngoại khu, Masteri Thảo Điền đem đến cho dân cư nơi đây khu trung tâm thương mại hiện đại và quy mô bậc nhất do Tập đoàn VinGroup triển khai, dịch vụ, văn phòng, khách sạn và trường học hiện đại...

Đặc biệt, mật độ xây dựng thấp với hơn 60% diện tích dành cho các “lợi ích xanh“ như hồ điều hòa rộng gần 3.500m2 và công viên xanh rộng gần 6.000m2 sẽ đem tới cho cư dân không gian sống chất lượng nơi họ có thể tận hưởng một môi trường sống yên bình và gần gũi với thiên nhiên.

“Đánh trúng“ nhu cầu đầu tư dài hơi

Theo nhận định của các chuyên gia và giới kinh doanh, trong nửa đầu năm 2014 đến nay, số lượng người tìm mua nhà tăng khá nhanh, trong đó, rất nhiều người mua với mục đích cho thuê.

Anh Phương (Q. Phú Nhuận) chia sẻ về kế hoạch đầu tư cá nhân của anh sau khi mua hai căn hộ thuộc dự án Masteri Thảo Điền để cho thuê, đặc biệt là cho khách nước ngoài đến Tp. Hồ Chí Minh sinh sống, làm việc:“Người nước ngoài rất thích khu vực Thảo Điền, ngoài ra, lớp cư dân trẻ, năng động đang ngóng đợi tuyến Metro, phương tiện di chuyển hiện đại cũng đang hướng về đây. Tôi đã để ý nhiều dự án trong khu vực nhưng theo tính toán của tôi và nhiều người, mua căn hộ ở Masteri Thảo Điền thì có tỷ lệ cho thuê và khả năng sinh lời khi bán lại rất cao“.

can ho masteri

Theo một khảo sát mới đây, giá căn hộ trung và cao cấp cho thuê tại quận 2 có giá trung bình 10 USD mỗi m2 một tháng, đã bao gồm nội thất đầy đủ. Một căn hộ khoảng 90m2 có giá thuê khoảng 900USD. Khi tuyến Metro và hàng loạt dự án cơ sở hạ tầng ở đây hoàn thiện sẽ còn tăng giá trị BĐS lên nhiều lần.

Xu hướng mua nhà cho thuê đòi hỏi các dự án phải có hạ tầng hoàn chỉnh, tiện ích đầy đủ, sẵn sàng, chủ đầu tư uy tín, có tiềm lực mới được chọn nhằm bảo toàn vốn đầu tư, có thể cho thuê dễ dàng, đồng thời dễ thanh khoản ngay khi thị trường “có sóng”.

An tâm bỏ vốn

Không còn nỗi lo phải “cầm đằng lưỡi” như từ trước tới nay, giờ đây, khi mua nhà tại Masteri Thảo Điền, nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm được “nắm đằng chuôi” khi được ngân hàng bảo đảm.

Với vai trò là nhà tài trợ vốn và đảm bảo cho dự án, Techcombank sẽ quản lý khoản tiền khách hàng chi trả cho chủ đầu tư. Trong trường hợp chủ đầu tư không thực hiện đúng cam kết bàn giao nhà theo hợp đồng, Techcombank cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng, bao gồm các khoản tiền khách hàng đã trả trước, tiền lãi và phí phạt liên quan mà chủ đầu tư có trách nhiệm thanh toán. Ngoài ra, Techcombank còn triển khai gói tài chính đặc biệt hỗ trợ khách hàng mua căn hộ Masteri Thảo Điền với lãi suất ưu đãi chỉ 8,99%/năm và cố định trong suốt 3 năm. Tỷ lệ vay có thể lên đến 80% tổng giá trị căn hộ.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản vẫn chưa hết khó khăn, nhiều trường hợp chủ đầu tư chậm trễ giao nhà, sự hợp tác giữa Techcombank và chủ đầu tư là một bước đi đột phá khẳng định năng lực triển khai dự án của Công ty cổ phần Đầu tư Thảo Điền. Mặt khác, nhiều khách hàng đang có nhu cầu về nhà ở cũng sẽ dễ dàng tiếp cận vốn vay ưu đãi để sở hữu được căn hộ.

Là nơi mà khoản đầu tư được bảo đảm và có tiềm năng sinh lời, Masteri Thảo Điền vẫn tiếp tục được nhiều người săn đón.

Để xem nhà mẫu và cập nhật thông tin dự án Masteri Thảo Điền

Quý  khách vui lòng liên hệ: 0903 66 58 77 (Mr Nguyện)

A.D

Theo Infonet

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader

Tin liên quan

Biệt thự cao cấp

ONLINE

  • Zalo

    Phillip Long

    0937 58 1388

  • Whatsapp

    Phillip Long

    0937 58 1388

Thống kê truy cập

Tổng lượt truy cập:

1,631,496

Đang online: 5