Thân Khoẻ Tâm An Với Ngôi Nhà Nghỉ Dưỡng Đẳng Cấp Bên Bờ Biển

Thân Khoẻ Tâm An Với Ngôi Nhà Nghỉ Dưỡng Đẳng Cấp Bên Bờ Biển

Ngày đăng: 07-05-2023

176 lượt xem

 

IXORA HO TRAM BY FUSION - SECOND HOME YÊU THÍCH CỦA CỘNG ĐỒNG TINH HOA TOÀN CẦU

Việt Nam thuộc top 4 quốc gia có tốc độ tăng trưởng dân số giàu cao nhất thế giới. Trong vòng một thập kỷ, mức tăng trưởng của tầng lớp thượng lưu trong nước đạt mốc 13,9%. Theo Báo Cáo Thịnh Vượng thường niên do Knight Frank công bố, ước tính vào năm 2026, HNW (nhóm cá nhân sở hữu tài sản có giá trị ròng trên 1 triệu USD trở lên) sẽ đạt mốc 115.000 người kéo theo sự tăng trưởng mạnh mẽ của các sản phẩm, dịch vụ thượng lưu đặc biệt là nhu cầu về bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Trong bối cảnh bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp ven biển gần các đô thị lớn đang rất khan hiếm, Ixora Ho Tram by Fusion như một điểm sáng khác biệt, thỏa mãn đồng thời các tiêu chí sở hữu khắt khe của cộng đồng tinh hoa toàn cầu.

 Hệ thống giao thông kết nối, cách Tp. Hồ Chí Minh - Trung tâm kinh tế hàng đầu Việt Nam chỉ 120km, khoảng 2 giờ di chuyển. Giá trị sức khỏe ưu việt cả thể chất và tinh thần nhờ khí hậu nắng ấm quanh năm, không khí trong lành từ biển Hồ Tràm nguyên sơ và rừng nguyên sinh Phước Bửu - Bình Châu rộng 11.000ha

 Ngôi nhà nghỉ dưỡng với thiết kế tinh tế & đẳng cấp, hoà quyện với thiên nhiên.

 Nằm trong quần thể tiện ích quy mô hiện hữu của khu phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á The Grand Ho Tram Strip.

 Dịch vụ đẳng cấp, phục vụ theo tiêu chuẩn đẳng cấp Châu Âu đến từ thương hiệu vận hành Fusion Hotel Group.

Với các ưu thế trên, Ixora Ho Tram by Fusion - Giai đoạn 2 tiếp tục trở thành dự án thu hút sự quan tâm hàng đầu của tầng lớp tinh hoa và giới đầu tư trong nước và quốc tế.


Tận Hưởng Giá Trị Quốc Tế Toàn Diện Của Ixora Ho Tram by Fusion

Nhắc đến Ixora hồ tràm là nhắc đến từ khóa "đẳng cấp quốc tế" bởi những gì liên quan đến ngôi nhà nghỉ dưỡng này đều có yếu tố toàn cầu.

Ở Ixora Hồ Tràm là được tận hưởng thiên nhiên kỳ vĩ trứ danh toàn cầu - từng được kênh truyền hình Mỹ CNNGo bình chọn là một trong những bãi biển đẹp, nguyên sơ nhất thế giới và là điểm ngắm bình minh đẹp nhất Đông Nam Á.

 Trải nghiệm nghỉ dưỡng với quần thể tiện ích hiện hữu của khu phức hợp The Grand Ho trăm Strip đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á, đặc biệt là sân golf The Bluffs Top 35 Thế Giới

 Được đầu tư, phát triển và quản lý bởi Chủ đầu tư nước ngoài uy tín, quy tụ đội ngũ chuyên gia quốc tế giàu kinh nghiệm - Lodgis Hospitality Holdings

 Được vận hành dưới thương hiệu mang tiêu chuẩn đẳng cấp Châu Âu - Fusion Hotel Group, đảm bảo ngôi nhà nghỉ dưỡng luôn được bảo vệ, chăm sóc đúng chuẩn resort, gia tăng giá trị tài sản và đảm bảo khai thác bán phòng hiệu quả



Thân Khoẻ Tâm An Với Ngôi Nhà Nghỉ Dưỡng Đẳng Cấp Bên Bờ Biển

- Cơ thể chúng ta được cấu thành từ nhiều yếu tố, trong đó chiếm nhiều nhất là nước & khí. Khoảng gần 70% cơ thể con người bao gồm nước, vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi oxy và hydro – hai nguyên tố tạo nên nước, là một trong những nguyên tố chiếm nhiều nhất trong cơ thể. Đặc điểm sinh học tự nhiên này lý giải cho tầm quan trọng của việc sống giữa thiên nhiên rừng & biển để duy trì một thân khỏe tâm an, để vượt qua những thách thức trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

- Vì lẽ đó mà nghỉ dưỡng đẳng cấp giữa thiên nhiên & chủ động chăm sóc sức khoẻ từ lâu đã trở thành phong cách sống của những nước phát triển. Đó cũng là lý do vì sao BĐS nghỉ dưỡng luôn có mặt trong danh mục của các nhà đầu tư bởi ngoài việc được nghỉ ngơi, thư giãn, tái tạo năng lượng - một món quà vô giá dành cho sức khoẻ bản thân & gia đình, chủ sở hữu còn nhận được dòng tiền thu nhập thụ động hàng năm & tài sản được gia tăng giá trị trong tương lai.

ixora Hồ Tràm www.hotram.net


BĐS Nghỉ Dưỡng - Vì sao luôn nằm trong danh mục đầu tư của giới tinh hoa toàn cầu

 1. *Nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên* luôn được ưu tiên hàng đầu để duy trì sức khoẻ tốt.

 2. Căn nhà *được chăm sóc & phuc vụ bởi đội ngũ chuyên gia quốc tế hàng đầu* trong khuôn viên resort cao cấp.

 3. Những lúc không nghỉ dưỡng, căn nhà được chuyên gia vận hành khai thác bán phòng hiệu quả *mang về dòng tiền thu nhập ổn định*.

 Hơn cả 1 căn nhà nghỉ dưỡng thông thường, Ixora Ho Tram By Fusion còn là dự án thành phần của tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất Đông Nam Á - The Grand Ho Tram Strip 164ha bao gồm Sân Golf The Bluffs, Casino & Sân Bay Chuyên Dụng Lộc An 240ha.

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader

Tin liên quan

Biệt thự cao cấp

ONLINE

  • Zalo

    Phillip Long

    0937 58 1388

  • Whatsapp

    Phillip Long

    0937 58 1388

Thống kê truy cập

Tổng lượt truy cập:

1,633,830

Đang online: 34