Lợi Ích Của Căn Nhà Nghỉ Dưỡng Liền Kề TP.HCM

Việc BĐS nghỉ dưỡng mang lại giá trị cho sức khỏe và dòng tiền thu nhập thụ động thì không còn gì để bàn cãi. Nhưng giữa các lựa chọn BĐS nghỉ dưỡng khác nhau thì ưu thế vẫn nghiêng về các sản phẩm liền kề TP.HCM trong phạm vi khoảng 120km và chỉ mất 2 tiếng di chuyển như ở Hồ Tràm.

Ngày đăng: 06-05-2023

158 lượt xem

Lợi Ích Của Căn Nhà Nghỉ Dưỡng Liền Kề TP.HCM

 

Chỉ cần sở hữu một căn nhà nghỉ dưỡng như Ixora là tận hưởng trọn vẹn giá trị ưu việt của tổ hợp nghĩ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á có sân golf, casino & sân bay chuyên dụng.

 

 

-  Việc BĐS nghỉ dưỡng mang lại giá trị cho sức khỏe và dòng tiền thu nhập thụ động thì không còn gì để bàn cãi. Nhưng giữa các lựa chọn BĐS nghỉ dưỡng khác nhau thì ưu thế vẫn nghiêng về các sản phẩm liền kề TP.HCM trong phạm vi khoảng 120km và chỉ mất 2 tiếng di chuyển như ở Hồ Tràm.

Vì sao???

 Thuận tiện di chuyển bất kỳ lúc nào, không cần lên kế hoạch xa.

 Có thể di chuyển bằng ô tô riêng, an toàn & tiện lợi.

 Tiết kiệm thời gian và chi phí vé máy bay cho gia đình & bạn bè mỗi lần di chuyển.

 Khoảng cách tương đối, khoảng 120km sẽ không khiến cơ thể cảm thấy mệt mỏi khi di chuyển, để luôn cảm tràn đầy năng lượng cho chuyến đi.

 Khoảng cách này còn rất ý nghĩa trong việc linh hoạt xử lý những tình huống khẩn cấp về sức khoẻ và công việc.

 Nơi nghỉ dưỡng để phục hồi sức khỏe & tiếp thêm năng lượng bất kể khi nào bản thân thấy căng thẳng và mệt mỏi với công việc hàng ngày.

 Trải nghiệm nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên trong lành nhưng vẫn không tách rời những tiện nghi đẳng cấp của thủ phủ du lịch cao cấp Hồ Tràm.

 Tự hào đem lại đầy đủ giá trị nghỉ dưỡng và đầu tư cho khách hàng,

 Ixora Ho Tram by Fusion* thuộc khu phức hơp The Grand Ho Tram Strip nổi bật lên *là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho căn nhà nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm hiện nay.

 

xem thêm: www.hotram.net

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader

Tin liên quan

Biệt thự cao cấp

ONLINE

  • Zalo

    Phillip Long

    0937 58 1388

  • Whatsapp

    Phillip Long

    0937 58 1388

Thống kê truy cập

Tổng lượt truy cập:

1,632,621

Đang online: 5