Cantavil Premier- Sự lựa chọn hàng đầu

Cantavil Premier nằm ngay đường huyết mạch cửa đông Sài Gòn với giao thông liên thông với quận 1, quận 7, quận 4 như đại lộ Đông-Tây, đường hầm Thủ Thiêm

Ngày đăng: 10-10-2013

2096 lượt xem

Ông Howang Yu Nam – Tổng Giám Đốc Cty CP Phát triển Nhà Daewon Thủ Đức cho biết: “ Dự án Cantavil Premier không chỉ dừng lại với thương hiệu chuẩn mực cho những căn hộ sang trọng đầy phong cách, mặt bằng văn phòng và khu thương trung tâm thương mại quốc mà Chủ đầu tư còn quan tâm, chú trọng đến việc bảo đảm an ninh trật tự cho cư dân”

Với thương hiệu và uy tín của hai tập đoàn hàng đầu là: Daewon đến từ Hàn Quốc với thương hiệu căn hộ Cantavil và Công ty Cổ phần Phát triển nhà Thủ Đức với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản mang đến một sản phẩm Cantavil Premier sự sang trọng, tiện nghi, thoải mái cùng với hệ thống an ninh luôn ưu tiên hàng đầu.

Hệ thống an ninh luôn ưu tiên hàng đầu

Cantavil Premier luôn nhận được sự quan tâm hàng đầu của chủ đầu tư trong việc bảo đảm an ninh trật tự nơi mà cư dân sinh sống. Do đó, vấn đề tổ chức quản lý và bảo vệ an ninh trật tự cũng như lắp đặt đầu tư các thiết bị kiểm soát an ninh trong khuôn viên là yếu tố hết sức quan trọng khi khách hàng quyết định mua căn hộ Cantavil Premier.

Cantavil Premier với 36 tầng và 2 tầng hầm được thiết kế và lắp đặt video phone trước cửa nhà với mục đích để cư dân có thể quan sát toàn bộ khu vực trước cửa nhà đồng thời hệ thống video phone  kết nối trực tiếp với quầy lễ tân để khách hàng có thể liên khi cần sự hỗ trợ. Ngoài ra, khuôn viên được trang bị các thiết bị camera hiện đại và nhân lực bảo vệ chuyên nghiệp dày kinh nghiệm. Bên cạnh đó, Cantavil có hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn. Tất cả các nơi công cộng và bên trong căn hộ, văn phòng, khu vực thương mại điều được lắp đặt thiết bị hệ thống báo cháy tự động kết nối về phòng trung tâm được bảo vệ và  trực 24/24. Ngoài ra, các hành lang và bên trong căn hộ cũng như các mặt bằng còn lắp đặt các đầu phung nước tự động (Sprinkler), đầu phung nước tự động này sẽ phung nước khi cảm nhận được nhiệt độ lên 68oC, ± 4 oC đồng thời mỗi tầng lầu điều được lắp đặt các họng vòi rồng để cứu hỏa.

Không gian sống lý tưởng, vị trí tốt để mở văn phòng và cửa hàng

Một không gian và môi trường sống  lý tưởng luôn làm thỏa mãn nhu cầu tận hưởng cuộc sống tinh tế. Tại  căn hộ Cantavil Premier hội đủ tất cả những điều kiện vui chơi  giải trí mua sắm và thể thao như gồm khu trung tâm thương mại và cụp rạp chiếu phim mang đẳng cấp quốc tế, nhà trẻ, khu ẩm thực đa quốc gia, văn phòng cho thuê. Tại tầng 10, có xây dựng thiết kế như một resort gồm: hồ bơi, thác và nhạc nước, phòng tập thể dục (gym), phòng tắm hơi, phòng tập gôn, sân đánh gôn ngoài trời, phòng đánh gôn màn hình, bóng bàn, nhà khách, internet café, phòng học, nơi dành cho mẹ và bé, phòng hội nghị.

căn hộ cantavil premier

Căn hộ Cantavil Premier nằm ngay đường huyết mạch cửa đông Sài Gòn với giao thông liên thông với quận 1, quận 7, quận 4 như đại lộ Đông-Tây, đường hầm Thủ Thiêm, dự án Xa lộ Hà Nội mở rộng cùng với tuyến metro đầu tiên tại TPHCM tạo tiền đề cho quận 2 trở thành một trung tâm đô thị mới văn minh, hiện đại mang tầm cỡ khu vực không chỉ của TPHCM mà đạt tầm quốc gia

Uy tín về chất lượng với dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp

Với mục tiêu chú trọng phát triển hướng đến thị trường bất động sản cao cấp, vì vậy  Daewon Thuduc luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đẳng cấp và những dich vụ uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu. Vì vậy, khi khách hàng quyết định mua căn hộ Cantavil Premier vì họ tin tưởng về chất lượng, dịch vụ hậu mãi, đặc biệt là khách hàng rất hài lòng về dịch vụ quản lý căn hộ Cantavil do chính Chủ đấu tư điều hành.

Ngoài ra, khách hàng còn nhận sự hỗ trợ từ các ngân hàng cho khách hàng vay vốn với lãi suất ưu đãi cũng như các chính sách giá cả hết sức cạnh tranh so với các dự án chung cư cao cấp khác.

Căn hộ Cantavil Premier luôn chào đón quý khách đến tham quan từ 8h – 18h30 ( thứ 2 – thứ 7), từ 9h30 – 18h30 ( chủ nhật), các ngày lễ từ 9h30 – 17h30.

Để mua căn hộ, thuê dài hạn mặt bằng văn phòng và thương mại của khu phức hợp Cantavil Premier. Hãy gọi 0903.66.58.77

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader

Tin liên quan

Căn Hộ HOT 2023

Biệt thự cao cấp

ONLINE

  • Zalo

    Phillip Long

    0937 58 1388

  • Whatsapp

    Phillip Long

    0937 58 1388

Thống kê truy cập

Tổng lượt truy cập:

1,587,089

Đang online: 61