Căn hộ The Vista - cơ hội “đầu tư vàng” trong 2013

Tại The Vista, người mua sẽ có được những lợi ích và cơ hội đầu tư lâu dài trong quá trình phục hồi đầy khả quan của thị trường bất động sản.

Ngày đăng: 22-10-2013

2013 lượt xem

Thị trường bất động sản và các dấu hiệu khả quan

Công ty tiếp thị bất động sản CBRE vừa công bố kết quả thị trường bất động sản tại TP.HCM vào đầu tháng 7/ 2013, tổng số căn bán được trong Quý 2 đạt 1.615 căn, tăng 2,5 lần so với cùng kỳ năm trước và tăng 30,7% so với quý trước, tỷ lệ giao dịch của phân khúc cao cấp tăng từ 30% trong Quý 1/2013 lên 40% trong tổng lượng giao dịch trong Quý 2/2013.  

Đánh giá về điều này, ông Marc Townsend, Tổng Giám đốc Điều hành CBRE, cho rằng thời gian gần đây tình hình kinh tế vĩ mô có những dấu hiệu tích cực tác động đến thị trường. Chính phủ đưa ra một loạt các chính sách nhằm hỗ trợ thị trường bất động sản, bao gồm gói hỗ trợ tín dụng 30 nghìn tỷ đồng, trần lãi suất huy động tiền đồng giảm. Mức chịu thuế thu nhập cá nhân mới cũng bắt đầu có hiệu lực kể từ ngày 01/07/2013. Những tín hiệu này có tác dụng khuyến khích người có nhu cầu trở lại mua nhà.

Căn hộ The Vista – Căn hộ cho nhu cầu thật

Được bảo chứng từ những tên tuổi lớn trong ngành địa ốc thế giới, CapitaLand và Savills chính là “tem bảo đảm” cho The Vista: sản phẩm đầu tư được bảo quản tốt về chất lượng, giúp duy trì giá trị dự án.

Tọa lạc gần trung tâm thành phố, sát ngay khu dân cư cao cấp, văn minh, lại có vị trí đẹp ven sông, The Vista với định vị là “căn hộ Resort” sẽ mang đến cho các chủ sở hữu những trải nghiệm tuyệt vời không phải nơi nào cũng có được. 

Lợi điểm đắc địa còn ở cơ sở hạ tầng tương lai, tại các nước phát triển, khi hệ thống metro được xây dựng xong, giá trị các tòa nhà kế cận sẽ tăng nhảy vọt. Theo quy hoạch, trạm metro An Phú thuộc hệ thống metro số 1 chỉ cách The Vista chỉ vài phút đi bộ. Rõ ràng, The Vista là khu căn hộ rất tiềm năng để đầu tư.

can-ho-the-vista

Quang cảnh sông Sài Gòn nhìn từ căn hộ The Vista

Chọn lựa The Vista, bạn được hỗ trợ tài chính bằng nhiều phương thức: có sổ hồng sau 1 năm, đảm bảo chủ quyền cho nhà đầu tư trên tài sản của mình, gia tăng tính thanh khoản giữa bối cảnh các kênh đầu tư khác như vàng và gửi tiền tiết kiệm đang dần trở nên kém thu hút. Rõ ràng, người mua sẽ khó có được những lợi thế như vậy khi đầu tư thị trường nhà đất hoàn toàn khởi sắc. 

Những lợi thế đó tại thời điểm này đã khẳng định rằng The Vista  là sự đầu tư đích đáng.

ho-boi-can-ho-the-vista

Cảnh quan nhìn từ các căn hộ xuống hồ bơi tại tại The Vista

Tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại The Vista với chương trình bán hàng tháng 10.2013 từ chủ đầu tư

Tháng 10.2013, chủ đầu tư khu căn hộ The Vista, 628 C Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, TP HCM mở bán căn hộ tại Tòa 4 – Tòa nhà có vị trí và cảnh quan đẹp nhất của khu phức hợp The Vista. Các căn hộ gồm 02 loại: 02 phòng ngủ (101.3m2) hoặc 03 phòng ngủ (135.0 hoặc 139.8m2) với 100% phòng khách và phòng ngủ nhìn ra sông Sài Gòn hoặc nhìn ra hồ bơi tuyệt đẹp. Các căn hộ tại The Vista đã có sổ hồng.

Vào tháng 10, The Vista mở bán căn hộ tại Tòa 4 với giá bán và phương thức thanh toán hấp dẫn. Các khách hàng đầu tiên, khách mua từ 2 căn hộ trở lên hoặc khách hàng đã từng mua căn hộ The Vista còn được hưởng thêm nhiều khuyến mãi. Ngoài những chế độ ưu đãi trực tiếp từ chủ đầu tư, đến với The Vista, khách hàng còn nhận được sự hỗ trợ tài chính đắc lực từ nhiều ngân hàng như ANZ, HSBC, Standard Chartered, Hong Leong và Ngân hàng Quân Đội.  

Mọi thắc mắc về thông tin dự án và chương trình bán hàng xin vui lòng liên hệ:

Điện thoại giao dịch: 0903.66.58.77

Hoặc đến tham dự Ngày Bán Hàng Duy Nhất trong tháng 10 do The Vista tổ chức vào:

+ Thời gian: 09:00 Sáng – 17:00 Chiều

+ Ngày Thứ Bảy, 19 tháng 10 năm 2013

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader

Tin liên quan

Biệt thự cao cấp

ONLINE

  • Zalo

    Phillip Long

    0937 58 1388

  • Whatsapp

    Phillip Long

    0937 58 1388

Thống kê truy cập

Tổng lượt truy cập:

1,633,049

Đang online: 3