Sở hữu biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas giá chỉ từ 2 tỷ

Các căn biệt thự biển khẳng định được đẳng cấp, giá trị gia tăng liên tục khi mà nguồn cung hữu hạn đã được chủ đầu tư tung ra những chính sách bán hấp dẫn với giá chỉ từ vài tỷ.

Ngày đăng: 31-12-2015

1377 lượt xem

Sức hấp dẫn của du lịch biển

Việt Nam được thiên nhiên ưu ái với đường bờ biển chạy dọc hình chữ S kéo dài 3.260km đã tạo điều kiện vàng để đầu tư và phát triển mạnh mẽ hình thức du lịch nghỉ dưỡng. Các biệt thự nghỉ dưỡng hiện tại đang sở hữu vị trí vàng tại những bãi biển đẹp hoặc có tầm nhìn hướng biển đẹp nhất.

Như dự án Vinpearl Resort & Villas tọa lạc tại Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang đều nằm sát những bờ biển đẹp nhất hành tinh do những kênh uy tín bình chọn. Mặt khác, về tiềm năng thị trường du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, lượng khách quốc tế đến Việt Nam những năm qua vẫn liên tục tăng đều đặn, năm 2014 là 7.874.312 lượt, tăng hơn 4% so với năm 2013.

Tại Đà Nẵng, du khách đến trong năm 2014 là 3,8 triệu lượt, tăng đến gần 22% so với một năm trước đó. Đến tháng 11/2014, Nha Trang đón hơn 3,3 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế 770.000 lượt, tăng 6% so với cùng kỳ. Đảo ngọc Phú Quốc cũng đón 586.000 lượt khách du lịch trong năm 2014, tăng 37,6% và doanh thu từ du lịch tăng đến 84% so với năm 2013.

biet-thu-bien-vinpearl

Những căn biệt thự biển nghỉ dưỡng 5 sao sát biển không còn là đích ngắm của riêng giới siêu giàu

Sự hoàn hảo của biệt thự biển Vinpearl

Chuỗi biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas được tư vấn thiết kế bởi những đơn vị hàng đầu thế giới là EDSA và FSC (Hoa Kỳ), có kiến trúc tân cổ điển, tiện nghi theo chuẩn 5 sao, bao gồm:

Nhà hàng, gym, spa đẳng cấp và thừa hưởng tiện ích của quần thể hạ tầng Vinpearl gồm sân golf 27 lỗ đẹp nhất Đông Nam Á, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, công viên Chăm sóc và Bảo tồn động vật Vinpearl Safari - công viên lớn nhất Việt Nam với hơn 140 loài động vật và 4.000 loài thực vật quý hiếm, sống động, được nuôi dưỡng trong môi trường sinh thái tự nhiên.

Tập đoàn Vingroup đã có những bước đi chiến lược trong việc hợp tác với các hãng lữ hành quốc tế và trong nước, để Vinpearl luôn là điểm đến đầu tiên trong lựa chọn của các đoàn khách cao cấp hàng đầu, những nhóm tour lớn. Công suất phòng ổn định ở mức cao của Vinpearl Resort & Villas đảm bảo mức thu lời ổn định và hấp dẫn dành cho nhà đầu tư biệt thự biển.

Sức cám dỗ của việc sở hữu biệt thự biển còn nằm ở mức sinh lời cao từ việc cho thuê. Hiện nay, Tập đoàn Vingroup đang dẫn đầu về cam kết sinh lời cao nhất: tối đa 85% lợi nhuận từ việc cho thuê lại và cam kết mức sinh lời tối thiểu 10%/năm trong vòng 10 năm.

Như vậy, sau 10 năm, nhà đầu tư chắc chắn hoàn vốn và tiếp tục nhận lợi nhuận đều đặn hằng năm từ 85% doanh thu cho thuê.

Viên kim cương triệu đô

Tại Việt Nam, thị trường bất động sản đã thoát hẳn tình trạng đóng băng và trên đà tăng nhiệt. Ngày càng có nhiều nhà đầu tư mới đặt chân vào sân chơi lớn. Chỉ trong năm 2015, lượng bất động sản giao dịch thành công đã tăng gấp đôi so với năm 2013.

Với phân khúc biệt thự biển nghỉ dưỡng, nhiều người đã nhìn thấy tiềm năng khai thác, thu hồi vốn và sinh lời cực kỳ hiệu quả. Nếu trước đây, biệt thự biển được ngầm quy định chỉ dành cho giới siêu giàu thì hiện nay, với nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư, những người có trong tay từ 2 tỷ đồng đã có thể sở hữu chúng.

Điều này xuất phát từ việc kết hợp 2 chính sách của Tập đoàn Vingroup: cho phép vay đến 65% giá trị căn biệt thự từ ngân hàng Techcombank và đồng sở hữu. Theo đó, Tập đoàn Vingroup sẽ hỗ trợ khách hàng vay vốn ngân hàng Techcombank 65% giá trị căn biệt với lãi suất 0% trong 12 tháng đầu, miễn phí trả nợ trước hạn 12 tháng đầu, ân hạn nợ gốc trong 12 tháng.

Còn với chính sách đồng sở hữu, Tập đoàn Vingroup cho phép nhiều khách hàng cùng tham gia đầu tư, sở hữu và chia sẻ vốn đầu tư ban đầu. Với hình thức mua biệt thự bằng tiền vay ngân hàng, nhà đầu tư vẫn hoàn toàn yên tâm bởi lãi, gốc có thể được chi trả bằng cam kết sinh lời tối thiểu hàng năm từ Tập đoàn Vingroup.

Hotline tư vấn biệt thự Vinpearl: 0903 66 58 77

Theo A.D - Trí thức trẻ

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader

Tin liên quan

Biệt thự cao cấp

ONLINE

  • Zalo

    Phillip Long

    0937 58 1388

  • Whatsapp

    Phillip Long

    0937 58 1388

Thống kê truy cập

Tổng lượt truy cập:

1,643,067

Đang online: 4