Mua căn hộ Sunrise City trúng quà tiền tỷ

Nhân dịp kỷ niệm 21 năm thành lập tập đoàn Nova, NovaLand gửi đến quý khách hàng chương trình bán hàng đặc biệt: Mua Sunrise City, trúng quà tiền tỷ

Ngày đăng: 24-09-2013

1960 lượt xem

Nhân kỷ niệm 21 năm thành lập tập đoàn Nova, Novaland gởi đến Quý khách hàng chương trình bán hàng đặc biệt:

“MUA SUNRISE CITY, TRÚNG QUÀ TIỀN TỶ”

1. Thời gian:
Tất cả khách hàng đã đặt cọc tối thiểu 50 triệu đồng/căn, đặt mua căn hộ từ ngày 22/9/2013 đến hết 10am ngày 30/11/2013 sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng quà giá trị.
2. Giải thưởng:
- Giải đặc biệt: 01 căn hộ Sunrise City North trị giá 1.8 tỷ đồng
- Giải 1: 3 voucher, mỗi giải trị giá 500,000,000 đồng 
- Giải 2: 3 chiếc xe SH  
- Giải 3: 5 Máy giặt sấy
- Và trên 200 phần quà Iphone 5s

mua căn hộ Sunrise City trúng quà tiền tỷ

3. SỰ KIỆN  “KHOẢNH KHẮC VÀNG” :
Ngoài ra, như 1 lời tri ân sâu sắc gửi đến tất cả khách hàng đã mua của Novaland: Khách hàng đặt mua căn hộ Sunrise City trong khoảng thời gian từ 11-12h trong chuỗi các sự kiện sinh nhật của Novaland, khách hàng vừa có cơ hội nhận thêm phiếu ưu đãi giảm giá 2,5% hoặc 3% trên tổng giá trị căn hộ vừa được tham gia chương trình “Mua Sunrise City, trúng quà tiền tỷ”
4. Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại: 
4.1 Quy định về cách thức xác định trúng thưởng:
Khách hàng mua căn hộ Sunrise City trong thời gian khuyến mại quy định và hoàn thành nghĩa vụ đặt cọc tối thiểu 50 triệu đồng/căn sẽ được tham gia bốc thăm trúng giải.
Mỗi căn hộ mua được quyền nhận phiếu rút thăm:  Căn < 4 tỷ đồng được nhận 1 phiếu rút thăm; Căn > 4 tỷ đồng được nhận 2 phiếu rút thăm. 
Mỗi căn hộ chỉ được trúng 1 giải thưởng
Cách thức xác nhận trúng thưởng là bốc thăm ngẫu nhiên dưới sự giám sát của đại diện Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh, đại diện các khách mời, khách hàng tham gia chương trình khuyến mại, Ban lãnh đạo và các nhân viên Công ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc No Va.
4.2 Hình thức và điều kiện nhận giải thưởng đối với từng giải:
Giải ba : Khách hàng hoàn tất ký hợp đồng và thanh toán đủ đợt 1. 
Giải nhì: Khách hàng hoàn tất ký hợp đồng và thanh toán đủ 30% .
Giải nhất: Khách hàng hoàn tất ký hợp đồng và thanh toán đủ đợt 1, voucher chỉ sử dụng để thanh toán căn hộ đã mua theo đúng tỷ lệ từng đợt quy định trong hợp đồng ( tiền thuế TNCN công ty sẽ thu của khách hàng theo từng đợt thanh toán )
Giải đặc biệt: Khách hàng hoàn tất ký hợp đồng và thanh toán đủ đợt 1 cùng với những quy định sau:

Khách hàng sẽ được ký cam kết hứa tặng cho căn hộ trúng giải sau khi hoàn tất việc ký hợp đồng và thanh toán đủ đợt 1 đối với căn hộ khách hàng đã mua. 
Khách hàng chỉ được ký hợp đồng tặng cho căn hộ trúng giải với công ty Novaland khi khách hàng thanh toán đủ 98% giá trị căn hộ khách hàng đã mua (Khách hàng sẽ thanh toán tiền thuế TNCN từ căn hộ trúng ngay khi ký hợp đồng tặng cho căn hộ)
Khách hàng chỉ được quyền chuyển nhượng căn hộ đã mua khi thanh toán đủ 98% giá trị Hợp đồng, hoàn tất các thủ tục nhận quà tặng và nghĩa vụ thanh toán tiền thuế TNCN từ việc nhận giải.
Lưu ý : Đối với tất cả các giải, trong trường hợp khách hàng vi phạm Hợp đồng mua bán căn hộ khách đã mua hoặc vi phạm về những điều khoản để nhận giải thì công ty Novaland có quyền thu hồi quà tặng trúng giải.
4.3 Cách thức đưa bằng chứng xác định trúng thưởng vào sản phẩm khuyến mại:
Một phiếu bốc thăm may mắn gồm 3 liên : cách thức xác định trúng giải sẽ dự trên việc đối chiếu số may mắn trên liên do khách hàng giữ với liên do Novaland giữ và liên được bốc thăm.
4.4 Quy định về tính hợp lệ của bằng chứng xác định trúng thưởng:
Phiếu bốc thăm hợp lệ phải có đầy đủ chữ ký của Trưởng Phòng Kinh Doanh và con dấu của công ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc No Va.
Phiếu bốc thăm hợp lệ phải được đóng dấu giáp lai của công ty Novaland và nằm trong dãy số thứ tự liên tuc do Novaland ban hành. 
Sau khi Phiếu bốc thăm được mở ra, người trúng giải phải là người đã có tên phiếu đặt cọc căn hộ. Ban tổ chức gồm Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu Tư Địa Ốc No Va kiểm tra lại, đối chiếu và thông báo trực tiếp với những người đang có mặt
Trong trường hợp người có tên trong “Phiếu bốc thăm” không thể tham dự bốc thăm thì sẽ được ủy quyền cho người khác tham dự thay (người tham dự thay phải có giấy ủy quyền hợp lệ + CMND của người ủy quyền khi lên nhận Mockup)
Trường hợp khách hàng không hoàn tất đầy đủ điều kiện theo quy định trước ngày diễn ra bốc thăm, khách hàng sẽ bị mất quyền lợi tham dự bốc thăm và nhận giải.
4.5 Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng
Thời gian bốc thăm : 10h00 – 12h00 ngày 30/11/2013
Địa điểm : tại điểm tổ chức Gala
- Quà tặng đặt biệt sẽ được bốc theo thứ tự từ thấp nhất đến cao nhất.
- Khách hàng có số may mắn trong phần đối chiếu trùng khớp với số thăm được bốc và liên do Novaland giữ sẽ được mời lên nhận Mockup quà tặng và chụp hình kỷ niệm.
5. Các qui định khác
- Khách hàng có trách nhiệm đóng thuế TNCN theo quy định của nhà nước, phí bảo trì căn hộ, thuế trước bạ xe và tất cả các chi phí khác có liên quan đến việc nhận quà tặng của chương trình.
KH quan tâm đến chương trình và các dự án của Novaland, xin vui lòng liên hệ:

HOTLINE: 0903.66.58.77 (Mr Nguyện)

Nguồn: CĐT NovaLand

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader

Tin liên quan

Biệt thự cao cấp

ONLINE

  • Zalo

    Phillip Long

    0937 58 1388

  • Whatsapp

    Phillip Long

    0937 58 1388

Thống kê truy cập

Tổng lượt truy cập:

1,631,086

Đang online: 5