Park Riverside: Bảo chứng đẳng cấp từ các đơn vị hàng đầu

Sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm Khu Đông, những tên tuổi hàng đầu như Hòa Bình, M.I.K Corporation, JLL… đã khiến Khu nhà phố biệt lập an ninh Park Riverside trở thành cơn sốt trên thị trường địa ốc.

Ngày đăng: 30-09-2015

1556 lượt xem

Park Riverside tọa lạc ngay khu Đông - Nơi được xem là cửa ngõ của thành phố với nhiều dự án hạ tầng giao thông trọng điểm. Chỉ trong giai đoạn 2012- 2020, khu vực này có đến 11 dự án hạ tầng lớn nhỏ với tổng kinh phí thực hiện lên đến gần 250.000 tỷ đồng, chiếm tới 70% số tiền đổ vào các tuyến giao thông toàn thành phố.

Theo đánh giá của các chuyên gia, sự bứt phá của cơ sở hạ tầng cũng chính là “đòn bẩy” làm gia tăng giá trị các dự án bất động sản (BĐS) của khu vực này; điều này đã lý giải vì sao chỉ trong một thời gian ngắn, hàng chục dự án BĐS đã được hình thành tại đây.

Sau hàng loạt những dự án thành công như Imperia An Phú (Quận 2), Imperia Garden (Hà Nội), khu biệt thự biệt lập an ninh Kiểu Mỹ Villa Park (Quận 9), The Park Residence – Nam Sài Gòn, Ascott Waterfront Saigon (Quận 1 M.I.K Corporation tiếp tục khẳng định niềm tin với khách hàng khi ký kết với Hòa Bình – một trong ba đơn vị xây dựng uy tín và chất lượng nhất Việt Nam để triển khai dự án Park Riverside.

M.I.K tin rằng, với vai trò là đơn vị tổng quản lý dự án, tổ chức công trường cũng như giám sát xây dựng, Hòa Bình sẽ thực hiện tốt vai trò của mình và mang đến một dự ánnhà phố biệt lập an ninh thực sự chất lượng, đẳng cấp như những gì mà thương hiệu này đã gây dựng suốt hơn 25 năm qua.

park-riverside-quan-9

Khu Nhà phố biệt lập an ninh Park Riverside với hồ cảnh quan 1,2ha và diện tích cây xanh, mặt nước, đường nội bộ lên đến 2,4ha.

Bên cạnh đó, Park Riverside còn được tư vấn thiết kế bởi CPG Consultants – đơn vị phát triển hạ tầng kỹ thuật và quản lý xây dựng đẳng cấp thế giới nhằm đem đến một không gian sống đẳng cấp hòa quyện với thiên nhiên được  tập đoàn tư vấn BĐS toàn cầu Jones Lang LaSalle quản lý và vận hành sau khi dự án đượcbàn giao đưa vào sử dụng.

Đặc biệt, VP Bank – một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam sẽ là đơn vị bảo trợ nguồn vốn và cam kết tiến độ thi công cho dự án. Nhờ được bảo chứng từ các thương hiệu uy tín hàng đầu này mà Park Riverside mang đến niềm tin vững chắc cho người mua nhà.

Park Riverside là dự án nhà phố, biệt thự khép kín trải rộng trên diện tích hơn 17.7ha được thiết kế tổng thể gồm 374 căn nhà phố và 170 biệt thự. Với nhiều mẫu nhà và nhiều loại diện tích khác nhau từ 151m2 đến 174m2 đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, dự án nằm tại vị trí giao thông thuận lợi, cách chợ Bến Thành khoảng 15 phút đi xe, gần các trục giao thông huyết mạch như cao tốc Long Thành - Dầu Giây, đường Vành đai 2, đại lộ Mai Chí Thọ. Từ Dự án sẽ kết nối nhanh chóng đến các quận trung tâm, khu công nghệ cao Intel, Samsung hay sân bay Quốc tế Long Thành. Bên cạnh đó, trong vòng bán kính chưa đầy 2km từ dự án là hệ thống trường công lập, trường quốc tế, siêu thị, chợ, bệnh viện…

park-riverside-view

Khu Nhà phố biệt lập an ninh hai mặt giáp sông Park Riverside do Hòa Bình làm Nhà Thầu chính.

Một điểm cộng nữa của Park Riverside là được thiên nhiên ban tặng phong cảnh hữu tình, mát mẻ quanh năm với hai mặt giáp sông, hai hồ cảnh quan hơn 1,2ha, diện tích cây xanh, mặt nước, đường nội bộ lên đến 2,4ha.

Ngoài ra, Dự án còn được tích hợp các tiện ích nghĩ dưỡng hiện đại theo tiêu chuẩn một resort thực thụ như hồ bơi, phòng tập gym - spa, sân cầu lông, tennis, siêu thị Mini Mart, khu cà phê cao cấp, vườn nướng BBQ, công viên cây xanh, đường chạy bộ ven sông, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em… nhằm tạo nên một khu đô thị xanh tích hợp hệ thống tiện ích nội khu hiện đại.

Đặc biệt là hệ thống an ninh đa lớp với hàng rào, tường bao toàn thể khu dân cư, hệ thống bảo vệ 24/7 cùng với hệ thống camera toàn khu, tất cả hướng đến một không gian sống hoàn hảo đáp ứng yêu cầu khắc khe nhất của cư dân.

Xu hướng hiện nay của người mua nhà không chỉ mong muốn sản phẩm nằm ở vị trí thuận tiện, cảnh quan thiên nhiên mát mẻ, dịch vụ tiện ích hiện đại, mà còn là sự tổ hợp của uy tín và chất lượng được xây dựng trên nền tảng của những thương hiệu tên tuổi hàng đầu, và Park Riverside may mắn sở hữu tất cả những điều này.

Ngày 19/09/2015 tới M.I.K chính thức khai trương nhà mẫu và mở bán 150 căn đầu tiên của dự án Park Riverside cùng với nhiều chính sách và nhiều ưu đãi đặc biệt lên đến 2 lượng vàng SJC dành cho khách mua và quà tặng lên đến 1 lượng vàng SJC dành cho khách tham quan.

Khách hàng quan tâm dự án vui lòng liên hệ PKD CĐT: 0907 68 3355

Nguồn: MIK Corporation

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader

Tin liên quan

Biệt thự cao cấp

ONLINE

  • Zalo

    Phillip Long

    0937 58 1388

  • Whatsapp

    Phillip Long

    0937 58 1388

Thống kê truy cập

Tổng lượt truy cập:

1,624,999

Đang online: 6