Novaland triển khai mô hình văn phòng tiện lợi

Mô hình văn phòng cho thuê tiện lợi (smart office) tại dự án The Prince Residence, quận Phú Nhuận, TP HCM là gợi ý cho các công ty vừa và nhỏ, mới thành lập... muốn tìm địa điểm tại trung tâm nhưng diện tích sử dụng không cần lớn.

Ngày đăng: 07-04-2014

2037 lượt xem

Theo đại diện Novaland, mô hình smart office phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như đại diện các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam, công ty từ các tỉnh thành muốn đặt chi nhánh tại TP HCM, công ty mới thành lập hay các nhóm nghiên cứu... Smart office gồm nhiều văn phòng nhỏ phân chia theo nhu cầu của người sử dụng với đầy đủ trang thiết bị cần thiết. Người thuê có thể tận dụng những tiện ích chung như sảnh tiếp khách, lễ tân tòa nhà, hộp thư, thiết bị văn phòng…

smart office the prince

Thông tin chi tiết tham khảo tại văn phòng giao dịch dự án The Prince Residence

36-38 Nguyễn Văn Trỗi, phường 15, quận Phú Nhuận, TP HCM.

Hotline: 0903.66.58.77

Với mô hình này, người thuê có thể dễ dàng tìm kiếm một văn phòng gần trung tâm thành phố có diện tích nhỏ từ 11m2, 15m2, 17m2, 20m2... (dành cho công ty 1-5 nhân viên) nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi nơi làm việc, có bảng hiệu công ty đặt tại sảnh, sử dụng địa chỉ văn phòng tại khu vực trung tâm thành phố.

"Đây là giải pháp cho nhiều doanh nghiệp, tiết kiệm chi phí đầu tư, nhân sự, trang trí, thiết bị văn phòng… Văn phòng cho thuê tại dự án The Prince nằm ngay trung tâm thành phố, đảm bảo xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty, có đầy đủ phương tiện cho một văn phòng như phòng họp, cà phê, tiện khi đón tiếp đối tác", đại diện Novaland chia sẻ.

Khu văn phòng - thương mại tại dự án The Prince Residence gồm 4 tầng, có diện tích trên 5.500m2, tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, nằm giữa trung tâm quận 1 và sân bay Tân Sơn Nhất. Mức giá chào văn phòng tại đây khoảng 780 triệu đồng mỗi vị trí, khách mua có thể cho thuê lại văn phòng ngay trung tâm thành phố với giá khoảng 1 triệu đồng mỗi m2. 

Minh Trí

(Nguồn: vnexpress.net)

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader

Tin liên quan

Căn Hộ HOT 2023

Biệt thự cao cấp

ONLINE

  • Zalo

    Phillip Long

    0937 58 1388

  • Whatsapp

    Phillip Long

    0937 58 1388

Thống kê truy cập

Tổng lượt truy cập:

1,592,465

Đang online: 1