NovaLand khởi công dự án căn hộ Galaxy 9 Quận 4

Sáng ngày 17/3, tập đoàn Novaland đã chính thức khởi công dự án căn hộ Galaxy 9. Dự án nằm sát đường Bến Vân Đồn – trục đường huyết mạch của Quận 4

Ngày đăng: 18-03-2014

2402 lượt xem

Sáng ngày 17/3, tập đoàn Novaland đã chính thức khởi công dự án căn hộ Galaxy 9. Dự án nằm sát đường Bến Vân Đồn – trục đường huyết mạch của Quận 4, có vị trí song song với đại lộ Võ Văn Kiệt, giáp trung tâm Quận 1. Novaland cho biết, sẽ tái cơ cấu sản phẩm, điều chỉnh thiết kế, xây dựng chiến lược giá cạnh tranh cùng với phương thức thanh toán linh hoạt nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường và khả năng thanh toán của khách hàng.

le-khoi-cong-can-ho-galaxy-9

Lễ khởi công dự án căn hộ Galaxy 9

khoi-cong-can-ho-galaxy-9

Lễ khởi công dự án căn hộ Galaxy 9

Khôi phục dự án tốt, vị trí chiến lược.

Đầu năm 2014, Novaland đã công bố hợp tác phát triển ba dự án khu căn hộ thương mại mới, trong đó có căn hộ Galaxy 9. Sự kiện nhận được sự quan tâm lớn của giới chuyên môn vì đây là việc hợp tác vực dậy những dự án tốt có vị trí chiến lược nhưng bị dang dở do ảnh hưởng của nền kinh tế.

can-ho-galaxy-9

Galaxy 9 là dự án căn hộ kiểu mẫu tại khu vực Quận 4 có chất lượng tốt, đầy đủ tiện nghi và giá cả hợp lý

Tọa lạc tại số 9 Nguyễn Khoái, P.1, Q.4, Galaxy 9 được đánh giá là có vị trí giao thông vô cùng thuận lợi, chỉ cách chợ Bến Thành khoảng 5 phút. Từ đây, có thể dễ dàng lưu thông đến các Quận thông qua các cầu trọng điểm: 5 phút qua cầu Calmette hoặc cầu Khánh Hội để đến Q.1, 3 phút đến Q.5 qua cầu Nguyễn Văn Cừ, 7 phút đến Q.7 qua cầu Kênh Tẻ và rất nhanh chóng đến Quận khác như Quận 2, Quận 8…

Diện tích phù hợp, giá hợp lý từ 1,5 tỷ đồng

Đại diện Novaland chia sẻ, trong bối cảnh hiện tại định hướng của Novaland là phát triển các sản phẩm căn hộ phù hợp với thị trường và giá cả hợp lý. Trong đó, căn hộ Galaxy 9 là dự án căn hộ kiểu mẫu tại khu vực Quận 4 có chất lượng tốt, đầy đủ tiện nghi và giá cả hợp lý. Với diện tích căn hộ đa dạng, dễ lựa chọn và mức giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng, khách hàng có thu nhập ổn định hoàn toàn có thể sở hữu một căn hộ gần trung tâm thành phố.

Một khách hàng vừa đặt mua căn hộ Galaxy 9 nhận xét: “Rất khó tìm được căn hộ giáp trung tâm Quận 1 mà có mức giá từ 1,5 tỷ, hơn nữa, diện tích vừa và nhỏ, từ 47m2 trở lên dễ lựa chọn, dễ mua và cũng rất dễ cho thuê, thích hợp với nhu cầu và khả năng tài chính cho những gia đình trẻ như tôi”.

An ninh, đầy đủ tiện ích hiện đại.

Ngoài vị trí thuận lợi, hội tụ xung quanh dự án Galaxy 9 trong vòng 100m là hàng loạt các tiện ích như chợ và các trường học (cấp 1, cấp 2)… rất tiện lợi cho việc sinh hoạt gia đình. Đặc biệt dự án công viên cây xanh 2,4 hecta gần sát Galaxy 9 cũng sắp được triển khai, góp phần đa dạng hóa nhu cầu vui chơi, thư giãn cho cộng đồng.

Đặc biệt, so với các dự án trong khu vực, Galaxy 9 còn là dự án đầu tiên tại Quận 4 sở hữu đầy đủ các tiện ích nội khu hiện đại như: hồ bơi tràn, phòng tập gym, sân chơi trẻ em, nhà hàng, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà thuốc tây… Hệ thống an ninh theo chuẩn quốc tế, trang bị thẻ từ khi ra vào cũng là yếu tố khiến cư dân có thể an tâm về sự an toàn, bảo mật. Do đó Galaxy 9 hứa hẹn sẽ thu hút cộng đồng dân cư văn minh lựa chọn là nơi sinh sống.

Với những lợi thế này, ngay khi vừa công bố, Galaxy 9 đã nhận được sự quan tâm của khá đông khách hàng. Và mới đây, sự kiện Novaland tiếp tục khởi công xây dựng dự án đã khẳng định sự đầu tư nghiêm túc và uy tín của Novaland cũng như tạo thêm nhiều niềm tin cho khách hàng đặt mua Galaxy 9.

Khách hàng quan tâm đến dự án Galaxy 9 xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0903.66.58.77

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader

Tin liên quan

Biệt thự cao cấp

ONLINE

  • Zalo

    Phillip Long

    0937 58 1388

  • Whatsapp

    Phillip Long

    0937 58 1388

Thống kê truy cập

Tổng lượt truy cập:

1,623,174

Đang online: 3