Khang Điền thành công vang dội với dòng sản phẩm nhà phố có sân vườn, dưới 2 tỷ

Ngày 09/03/2014, tại Tp.HCM, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền đã tổ chức lễ công bố mở bán dự án Mega Residence

Ngày đăng: 12-03-2014

2569 lượt xem

Buổi lễ được tổ chức tại dự án, ngay góc đường cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây và đường Vành đai trong, thuộc phường Phú Hữu, Quận 9. Buổi lễ đã nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của khách hàng với hơn 400 người tham dự.

Mega Residence tọa lạc tại Phường Phú Hữu, Quận 9 , nằm trong khu quần thể các dự án cao cấp với lợi thế nằm ngay góc giao giữa đường Cao tốc Tp.HCM - Long Thành - Dầu Giây và tuyến đường vành đai trong, đây là 2 tuyến đường huyết mạch giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ dự án về trung tâm thành phố. Dự án bao gồm 160 căn nhà liên kế có sân vườn, dạng 1 trệt – 1 lửng – 1 lầu hoặc 1 trệt – 2 lầu, được thiết kế theo phong cách hiện đại.Các tiện ích cao cấp như hồ bơi, sân cầu lông, khu café và mini mart đã được đưa vào sử dụng. Mega Residence được xây dựng trong khu compound với hệ thống tường rào bao quanh cùng các trang thiết bị an ninh hiện đại, bảo vệ 24/24 nhằm đảm bảo sự riêng biệt cho cư dân sinh sống trong dự án.

mega-residence

Nhắm đến nhóm khách hàng bình dân, Mega Residence được công bố với mức giá chỉ 13.5 triệu/m2, khoảng 1.99 tỷ/căn, tương đương giá bán của một căn hộ trung bình, phù hợp cho các cặp vợ chồng trẻ, viên chức, doanh nhân có thu nhập trung bình, đang tìm kiếm một chốn an cư bình yên.

Đến với buổi lễ, khách hàng có những trải nghiệm thực tế với 60 căn nhà đã xây xong và 4 căn nhà mẫu đã hoàn thiện nội thất. Điều này giúp khách hàng cảm nhận được cuộc sống tương lai của mình và gia đình ngay tại Mega Residence – một ngôi nhà, một không gian sống lý tưởng, hài hoà với thiên nhiên xanh mát.

Điều đặc biệt giúp khách hàng tin tưởng chọn mua Mega Residence là tính pháp lý minh bạch, rõ ràng. Toàn bộ dự án đã có sổ đỏ và 60 sổ hồng cho những căn xây dựng, giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi nắm trong tay chủ quyền sở hữu ngôi nhà của riêng mình.

Chính vì thế, trong lễ mở bán lần này, hơn 60 căn nhà tại Mega đã tìm được những chủ sở hữu.

ho-boi-mega-residence

Đại diện những chủ nhân đầu tiên của Mega, bà Trần Thị Mai Thanh (Tp.HCM) phát biểu tại buổi lễ: “Thông thường với những dự án nhà ở, khách hàng chúng tôi chỉ được nhìn các hạng mục tiện ích nằm trên bản vẽ, phải mất nhiều thời gian chờ đợi mới được nhà đầu tư xây dựng đưa vào sử dụng. Riêng với Mega Residence thì tôi yên tâm khi thấy các căn nhà đã hiện hữu và các tiện ích phục vụ cư dân đã đưa vào sử dụng”.

Ông Dương Quý Toàn (Quận 9) cho biết: “Tôi thì quan tâm đến Mega vì nhận định Mega có khả năng sinh lời trong tương lai. Theo quy hoạch thì đến năm 2015, toàn bộ hệ thống giao thông huyết mạch tại khu vực này sẽ phát triển đồng bộ và đưa vào sử dụng. Ngoài ra thì hiện nay quỹ đất để phát triển khu dân cư, nhà ở chỉ còn ở quận 2 và quận 9…. nhưng mức giá ở quận 9 dễ chấp nhận hơn nhiều”.

Được biết, khách hàng dự án Mega Residence được các ngân hàng liên kết hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi.

Quý khách quan tâm đến dự án vui lòng gọi: 0903.66.58.77 để xem được tư vấn dự án và xem nhà mẫu

Nguồn: batdongsan.com.vn

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader

Tin liên quan

Biệt thự cao cấp

ONLINE

  • Zalo

    Phillip Long

    0937 58 1388

  • Whatsapp

    Phillip Long

    0937 58 1388

Thống kê truy cập

Tổng lượt truy cập:

1,624,616

Đang online: 8