Hàn và Nhật cùng xây khu phức hợp hơn 2 tỷ USD trên bán đảo Thủ Thiêm, điểm nhấn là cao ốc 50 tầng

Dự kiến Khu phức hợp này sẽ được phát triển gồm các khu thương mại hạng sang, khách sạn, văn phòng và căn hộ bán trên khu đất rộng 10 ha

Ngày đăng: 28-05-2016

1294 lượt xem

Được biết Dự án này đã được Tập đoàn Lotte (Hàn Quốc) theo đuổi cách đây 6 năm khi bán đảo Thủ Thiêm (Sài Gòn) vẫn còn trong giai đoạn quy hoạch, kêu gọi đầu tư.

Sau nhiều năm kinh tế toàn cầu gặp khó khăn, thị trường BĐS Việt Nam cũng gặp khủng hoảng nhiều năm qua. Gần đây, thị trường khởi sắc Lotte đã tái khởi động lại dự án này bằng việc ký quỹ 2.000 tỷ đồng hồi tháng 8 năm ngoái để tiếp tục khởi động dự án tỷ đô này.

Thông tin mới nhất về dự án Thu Thiem Eco Smart City 2,2 tỷ USD mà Văn phòng UBND Tp.HCM vừa thông báo, đó là nhằm đẩy nhanh tiến độ triển khai dự án này,UBND Thành phố đã chấp thuận chỉ định liên doanh Tập đoàn Lotte (Hàn Quốc) và các công ty Nhật Bản làm nhà đầu tư thực hiện dự án Khu phức hợp thông minh tại Khu chức năng số 2a trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm.

do-thi-thu-thiem

Phối cảnh dự án tại Đô thị Thủ Thiêm

Đây là nhà đầu tư liên danh gồm các công ty con của Lotte như Lotte Asset Development Co., Ltd, Lotte Shopping Co., Ltd., Hotel Lotte Co., Ltd và Lotte Engineering & Construction Co., Ltd cũng với các nhà đầu tư Nhật Bản gồm Mitsubishi Corporation, Mitsubishi Estate Co., Ltd và Toshiba Corporation.

Đại diện Lotte, cho biết tập đoàn này sẽ triển khai xây dựng án này trong tháng 7 năm nay.

Bình An

(Theo Trí thức trẻ)

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader

Tin liên quan

Căn Hộ HOT 2023

Biệt thự cao cấp

ONLINE

  • Zalo

    Phillip Long

    0937 58 1388

  • Whatsapp

    Phillip Long

    0937 58 1388

Thống kê truy cập

Tổng lượt truy cập:

1,592,995

Đang online: 4