CA SĨ BẰNG KIỀU VÀ CÁC NHÀ ĐẦU TƯ LỰA CHỌN CĂN HỘ LEXINGTON

Căn hộ Lexington được sự tin tưởng và lựa chọn hàng đầu của ca sĩ Bằng Kiều và các nhà đầu tư bất động sản

Ngày đăng: 23-06-2014

1868 lượt xem

Lexington Residence nằm ngay trên mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, kết nối với khu đô thị mới Thủ Thiêm phát triển đã nhanh chóng trở thành một trong những dự án “nóng” nhất của khu vực An Phú Q.2 với lượng giao dịch đạt 150% kế hoạch 6 tháng đầu năm của nhà phát triển dự án - Tập đoàn Novaland. Đâu là lý do để dự án này ngày càng được nhiều khách hàng gửi gắm quyết định đầu tư của mình?

Ca sĩ Bằng Kiều: “Tôi chọn dự án vị trí tốt và chủ đầu tư uy tín”

Có dịp vào TP.HCM, tôi rất ấn tượng với đại Lộ Mai Chí Thọ - một trong ba tuyến đường đẹp nhất với giao thông kết nối thuận lợi, hạ tầng hiện đại và cảnh quan hài hòa. Căn hộ Lexington nằm trong quần thể các dự án cao cấp như Imperia, Estella, Cantavil, The Vista…tạo nên một khu đô thị sầm uất và hiện đại, đáp ứng mọi tiêu chuẩn sống mà tôi mong muốn. Tin tưởng uy tín của Novaland qua những dự án đã đưa vào sử dụng (Sunrise City, Tropic Garden) và các dự án khác đang được xây dựng, giá bán cũng rất hợp lý nên tôi cho rằng căn hộ Lexington thực sự là cơ hội tốt để đầu tư.

ca si bang kieu mua can ho lexington

Vợ chồng anh Thanh Bình, bác sĩ: “Dễ dàng tậu được căn hộ cao cấp với giá 1,3 tỷ đồng, thanh toán 19 triệu/tháng”

Trước đây để mua nhà ở khu vực An Phú Q.2 – vốn được xem là khu đô thị mới cao cấp, người thân của tôi đã phải bỏ ra khoảng 2,5 tỷ đồng. Thế nên khi biết được dự án căn hộ Lexington giá từ 1,3 tỷ/căn và lịch thanh toán rất phù hợp với thu nhập của hai vợ chồng tôi: 19 triệu/tháng kéo dài trong 41 tháng, tôi đã mạnh dạn tậu một căn hộ 82m2. Đây là cơ hội để tôi sở hữu được căn hộ cao cấp với giá vừa phải và nếu không ở cũng sẽ dễ dàng cho thuê sau này.

Anh Đông Thịnh, công tác tại công ty dầu khí: “Tôi tin tưởng hiệu quả đầu tư và giá trị gia tăng trong tương lai của Lexington”

Tôi chọn đầu tư căn hộ Lexington vì nhận thấy căn hộ được thiết kế nhỏ gọn, hiệu suất cho thuê tại đây có thể cao hơn đến 50% so với việc đầu tư nhà phố. Thay vì đầu tư khoảng 4 tỷ đồng mua 1 căn nhà ở khu vực Q.2 để cho thuêvà thu về từ 15 triệu – 20 triệu/tháng, tôi có thể sở hữu 3 căn hộ Lexington 1 phòng ngủ với giá cho thuê mỗi căn từ 11 triệu/tháng, khả năng sinh lời cao hơn hẳn.Bên cạnh đó hệ thống giao thông thuận tiện và cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh của khu vực An Phú sẽ càng tạo nên giá trị gia tăng cho dự án.

Chị Diễm Kiều, giảng viên đại học: Căn hộ Lexington hội tụ những điều kiện sống lý tưởng, dễ dàng cho thuê”

Từ Lexington, chỉ mất hơn 5 phút đến trung tâm Q.1 qua hầm Thủ Thiêm, mất vài phút để đến các tiện ích trong khu vực như siêu thị Metro, rạp chiếu phim Lotte, trung tâm thương mại Parkson, các trường quốc tế như BIS, AIS … và khu công viên cây xanh 7ha chỉ cách dự án chưa đầy 200m. Đây sẽ là nơi tập trung cộng đồng cư dân văn minh, trong đó có nhiều chuyên gia nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam nên tôi rất tự tin với quyết định đầu tư của mình vì nhu cầu thuê và mức giá cho thuê của khu vực này đang ngày càng tăng cao.

Lexington Residence được phát triển bởi tập đoàn Novaland.  

Cam kết cho thuê 6 tháng với 11 triệu/tháng cho căn hộ Lexington 1 phòng ngủ

Để biết thêm thông tin chi tiết dự án và đăng ký tham quan nhà mẫu

Xin vui lòng liên hệ: 0903.66.58.77

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader

Tin liên quan

Biệt thự cao cấp

ONLINE

  • Zalo

    Phillip Long

    0937 58 1388

  • Whatsapp

    Phillip Long

    0937 58 1388

Thống kê truy cập

Tổng lượt truy cập:

1,618,799

Đang online: 1