4 dự án bất động sản "khủng" sắp được giới thiệu tại thị trường TP.HCM

Hàng loạt dự án bất động sản mới sắp được giới thiệu ra thị trường tại TP.HCM do tập đoàn Novaland phát triển. Trong đó, đáng chú ý là chuỗi dự án đại đô thị du lịch nghỉ dưỡng quy mô lớn, đại đô thị sinh thái của tập đoàn này.

Ngày đăng: 24-05-2019

683 lượt xem

Theo thông cáo vừa phát đi của tập đoàn Novaland, giữa tháng 6 tới đây, Novaland sẽ chính thức công bố rộng rãi thông tin về hàng loạt dự án mới mà tập đoàn này phát triển năm 2019 trong những ngày triển lãm tại Novaland Expo 2019. Nguồn cung khoảng 3.000 sản phẩm từ các dự án nhà ở và BĐS du lịch nghỉ dưỡng tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Novaland được biết đến là nhà phát triển BĐS hàng đầu tại thị trường Tp.HCM với gần 40 dự án nhà ở đã công bố ra thị trường. Gần đây, chiến lược phát triển giai đoạn 2 của tập đoàn này đang hướng vào phân khúc BĐS du lịch nghỉ dưỡng và nhà ở tại những đại đô thị sinh thái.

Những thị trường tiềm năng du lịch lớn mà Novaland hướng đến, đó là Phú Quốc, Cần Thơ, TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Ninh Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa, …

Một số dự án BĐS nhà ở mới và đô thị sinh thái đặt tại các vị trí đắc địa của Q.2, Q.9, Q.Tân Phú (TP.HCM) và Đồng Nai.


Dự án đại đô thị du lịch nghỉ dưỡng giải trí với hàng nghìn sản phẩm second home (ngôi nhà thứ hai gồm nhà phố nghỉ dưỡng và biệt thự nghỉ dưỡng), shophouse...gồm có 2 dự án là NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram.

 

Dự án NovaWorld Phan Thiet có diện tích gần 1.000 ha, tích hợp đa dạng các tiện ích giải trí- nghỉ dưỡng- thể dục thể thao đạt chuẩn quốc tế. Các sản phẩm shophouse và second home, giá từ 3,3 tỷ đồng mỗi căn có diện tích 100 – 240m2

NovaWorld Ho Tram sẽ có quy mô lớn, được chia làm 10 giai đoạn phát triển, giai đoạn 1 có quy mô 100ha, cũng gồm nhiều tiện ích giải trí cao cấp như: nhà hàng, khách sạn , resort, công viên nước, hồ bơi nước mặn (nối thẳng ra biển), khu đua thuyền kayak…

Với mô hình đại đô thị sinh thái, Novaland sẽ trình làng dự án rất mới mẻ là Khu đô thị sinh thái AquaCity (Đồng Nai). Được biết dự án này được phát triển tại tỉnh Đồng Nai, gồm có tổ hợp nhà phố, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, shophouse… cùng chuỗi tiện ích nội khu hiện đại như trung tâm thương mại, trường học, khu vui chơi giải trí, thể dục thể thao...được quy hoạch và phát triển theo mô hình đô thị công nghệ xanh, có môi trường sống hiện đại và gần gũi thiên nhiên.

Bên cạnh đó là dự án căn hộ cao cấp tại quận 1 The Grand Manhanttan, dự án này đã và đang được Novaland xây dựng với nhiều tiện ích vượt trội như diện tích cây xanh hơn 4.000m2, 02 hồ bơi, sân chơi trẻ em và BBQ lưng trời, khu mua sắm – giải trí cao cấp…Các sản phẩm thuộc tháp mới nhất  Riverview sẽ được công bố.

Bình An

Theo Nhịp sống kinh tế

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader

Tin liên quan

Căn Hộ HOT 2023

Biệt thự cao cấp

ONLINE

  • Zalo

    Phillip Long

    0937 58 1388

  • Whatsapp

    Phillip Long

    0937 58 1388

Thống kê truy cập

Tổng lượt truy cập:

1,592,555

Đang online: 3